Ngày nay với mức giá tiền từ 3 triệu đồng, nhiều người sẽ nghĩ rằng rất khó để tìm được một chiếc điện thoại có cấu hình tốt mà kèm theo nhiều tính năng hiện đại.

Tuy nhiên, hiện nay với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng điện thoại khác nhau thì khách hàng luôn là người được lợi nhiều nhất. Cụ thể những mẫu điện thoại giá từ 3 triệu hiện nay có đầy đủ các tính năng thông dụng không thua kém gì những mẫu flashship đắt tiền.

Phụ Lục

Danh sách điện thoại giá từ 3 triệu đồng tốt nhất 2019

Điện thoại Huawei Y7 Pro (2019) – Giá từ 3.990.000đ

Hoàn toàn lột xác so với phiên bản tiền nhiệm, Y7 Pro (2019) đã giúp Huawei có thêm điểm cộng trong mắt người dùng nhờ việc đem thiết kế mặt lưng gradient, màn hình giọt nước và pin khủng lên chiếc smartphone giá rẻ của mình.

điện thoại giá từ 3 triệu
Điện thoại Huawei Y7 Pro (2019)

Thiết kế

Thiết kế thanh lịch và đơn giản của HUAWEI Y7 Pro 2019 chính là điểm nhấn cho vẻ đẹp của thiết bị này. Phần mặt lưng cong với kết cấu giả gốm được đánh bóng cùng độ cầm nắm mượt mà, mang lại cho bạn cảm giác độc đáo và thoải mái trong tay.

Dung Lượng Pin Lớn

Viên pin dung lượng 4.000mAh¹ ấn tượng với công nghệ tiết kiệm năng lượng bằng AI giúp bạn thoải mái sử dụng trong các chuyến đi và tận hưởng cuộc sống mà không cần phải cắm sạc thiết bị.

Hiệu Năng Vượt Trội

Chipset Qualcomm 450 tám nhân hiệu quả và thông minh² với RAM 3GB + ROM 32GB mang lại trải nghiệm mượt mà trong khi bạn đang chạy nhiều ứng dụng. HUAWEI Y7 Pro 2019 hỗ trợ thẻ Micro SD lên đến 512GB³ để lưu trữ bất cứ thứ gì bạn cần.

Nhiếp Ảnh Thông Minh

Camera Kép Sau AI 13MP + 2MP giúp nhận diện các vật thể và lấy nét tốt hơn với nhiều ánh sáng nhờ khẩu độ lớn f/1.8. Camera AI cũng có thể nhận biết tới hơn 500 chủ thể thuộc 22 danh mục ngay lập tức, vì vậy mọi ảnh chụp sẽ được tối ưu hóa theo thời gian thực.

Màu sắc : Xanh Aurora, Đen, Đỏ Tài Lộc

Điện thoại Vivo Y91 – Giá 3.990.000đ

Smartphone tầm trung Vivo Y91 là điện thoại giá từ 3 triệu sở hữu thiết kế và tính năng tuyệt vời trong một chiếc smartphone tầm trung giá chưa tới 5 triệu đồng.

Điện thoại Vivo Y91

Thiết kế đầy cảm hứng

Vivo Y91 có thể nói thiết bị giống như “người anh em song sinh” của Vivo V11i với thiết kế và kích thước tương đồng nhau.

Cảm giác đầu tiên đem lại cho người dùng khi cầm trên tay chiếc Vivo Y91 đó chính là sự mỏng, nhẹ, vừa vặn nhờ thiết kế màn hình tràn Halo FullView tinh tế.

Mặt lưng của thiết bị bằng nhựa giả kính cùng các góc được bo tròn, mang lại cảm giác cầm, nắm chắc chắn. Đồng thời, mặt lưng máy sở hữu hiệu ứng chuyển sắc ấn tượng với hai màu đen ánh sao và xanh đại dương. Sự chuyển sắc của màu đen ánh sao sang màu xanh đại dương mang đến một thiết kế thời trang khiến người dùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cấu hình và hiệu năng

Hiện nay Vivo Y91 là một trong những smartphone tầm trung có hiệu năng ấn tượng mà có giá chưa đến 5 triệu đồng.

Vivo Y91 chạy sở hữu con chip MediaTek MT6762, kết hợp 3GB RAM và 64GB ROM, đồng thời, thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB và viên pin có dung lượng lớn tới 4030mAh nhưng chưa hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Do đó để làm đầy viên pin này thì tốn khá nhiều thời gian.

Qua trải nghiệm những ứng dụng cơ bản và chơi một số game nhẹ cho thấy máy chạy rất mượt mà, còn một số game nặng thì đồ họa trong các game này tạm ổn nhưng các hiệu ứng chưa được mượt.

Nên Xem:
Chú Chó Ký Ức của anh chàng Lee tặng cho cô nàng Kim đã vô cùng nổi tiếng

Về camera

Vivo Y91 được trang bị cụm camera kép mặt lưng với độ phân giải lần lượt là 13MP + 2MP, hỗ trợ khả năng xóa phông tốt kết hợp khả năng tự động nhận diện cảnh chụp.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp cho cả camera trước và sau, kết hợp với tính năng smart HDR rất hữu ích cho người dùng khi chụp ảnh ngược sáng. Bên cạnh đó, phần mềm camera còn có thêm tính năng chụp văn bản khá hay.

Camera selfie có độ phân giải 8MP, khẩu độ F/1.8 và hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh nâng cao như làm đẹp tự nhiên AI Face Beauty hay Sticker AR mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng và vui nhộn hơn.

Điện thoại giá từ 3 triệu Realme 3 – Giá 3.990.000đ

Sau sự thành công của chiếc Realme 2 thì hãng sản xuất Realme tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp là Realme 3 vẫn với lợi thế là cấu hình tốt cùng mức giá cạnh tranh.

Điện thoại Realme 3

Thiết kế bắt mắt, cao cấp hơn

Về thiết kế thì rõ ràng phiên bản Realme 3 năm nay sở hữu cho mình vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng hơn hẳn thế hệ cũ.

Realme 3 có thiết kế bóng bẩy, mặt sau với hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt trước của máy vẫn sở hữu màn hình giọt nước cùng các viền màn hình khá mỏng giúp tổng thể kích thước của máy không quá lớn.

Cấu hình vẫn là điểm mạnh

Hiệu năng luôn là một lợi thế của những chiếc smartphone tới từ Realme và chiếc Realme 3 chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ.

Realme 3 sử dụng con chip Helio P60 dựa trên tiến trình 12 nm kết hợp với 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong khá thoải mái để bạn lưu trữ dữ liệu.

Realme cũng đang làm tốt về phần mềm, Realme 3 được tích hợp giao diện Color OS 6.0 dựa trên nền tảng Android 9 Pie.

Ngoài ra, máy cũng có khe cắm mở rộng microSD và hỗ trợ 2 SIM cho bạn online mọi lúc mọi nơi.

Camera chất lượng tốt trong phân khúc

Realme 3 sở hữu bộ đôi camera kép với độ phân giải chính 13 MP và ống kính phụ 2 MP, tất nhiên cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Phần mềm chụp ảnh trên Realme 3 cũng hỗ trợ tính năng Nightscape cho khả năng chụp ảnh đêm tốt hơn.

Camera trước 13 MP kết hợp với tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI hứa hẹn cũng sẽ được cải tiến đem lại chất lượng tốt hơn.

Điện thoại Nokia 3.1 Plus – Giá 3.890.000đ

Kế thừa sự thành công của Nokia 3.1 mới đây Nokia tiếp tục mang tới Nokia 3.1 Plus với nâng cấp mạnh mẽ về màn hình và một số nâng cấp đáng giá khác.

Điện thoại Nokia 3.1 Plus

Thiết kế nguyên khối sang trọng

Điện Thoại Nokia 3.1 Plus sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, nổi bật với lớp vỏ nhôm được cắt chính xác, tinh tế, được kết hợp với cấu trúc kim loại đúc bên trong để tăng độ bền. Ngoài ra, mặt sau điện thoại là polycarbonate vì vậy khi cầm trên tay cho cảm giá mềm mại, êm ái đồng thời hạn chế vết bẩn, bám vân tay.

Cấu hình mạnh mẽ

Sức mạnh bên trong Nokia 3.1 Plus nằm ở vi xử lý MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22), kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB. Máy hoạt động trơn tru với các tác vụ hằng ngày và với các tựa game hấp dẫn. Hơn thế nữa, Nokia 3.1 Plus sử dụng hệ điều hành Android One ổn định, tiện dụng giúp người dùng dễ dàng cập nhật và nâng cấp các ứng dụng mới nhất của Google chẳng hạn như tối ưu hóa Trợ lý Google.

Camera kép vượt trội

Camera chính hai ống kính với độ phân giải 13 và 5 megapixel, tích hợp tích năng chụp ảnh xoá phông Bokeh giúp điện thoại dễ dàng lấy nét nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu để người dùng lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời. Bên cạnh đó, camera trước 8 megapixel giúp bạn thỏa sức selfie cùng gia đình, bạn bè.

Dung lượng pin ấn tượng

Điện thoại được trang bị dung lượng pin 3500 mAh kết hợp bộ xử lý Helio P22 tiết kiệm điện năng mang đến thời gian sử dụng pin ấn tượng phù hợp sử dụng trong các chuyến du lịch, công tác nhiều ngày.

Điện thoại ASUS Zenfone Max Pro M1 – Giá 3.790.000đ

ASUS Zenfone Max Pro M1 là chiếc smartphone tiếp theo trong phân khúc tầm trung mà Asus đã nâng cấp về thiết kế và hiệu năng nhằm bắt kịp xu thế mới, cũng như để cạnh tranh với các đối thủ của nó.

Điện thoại ASUS Zenfone Max Pro M1

Thiết kế cấu trúc kim loại nguyên khối

Điện Thoại Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu cấu trúc kim loại nguyên khối, kiểu dáng hiện đại, mềm mại với các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác cầm trên tay chắn chắn. Lớp vỏ kim loại cứng cáp được hoàn thiện chắc chắn và tinh xảo.

Chip Qualcomm Snapdragon 636

Sức mạnh của máy cũng được cải thiện đáng kể nhờ con chip Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân với xung nhịp 1.8 GHz mang lại một hiệu năng ổn định, mượt mà giúp bạn hoàn thành nhanh chóng các thao tác cơ bản hằng ngày.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 4GB RAM đem lại khả năng chạy đa nhiệm mạnh mẽ hay lưu trữ được nhiều hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân hơn với bộ nhớ trong 64GB.

Nên Xem:
Tại sao nên chọn iPhone 7 Plus thay vì 8 Plus?

Camera kép chụp ảnh xóa phông

Được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt 16 MP và 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và nhiều tính năng khác như HDR, Panorama.

Camera trước có độ phân giải 16MP hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, được trang bị chế độ làm đẹp cũng như đèn flash giúp bạn chụp ảnh trong mọi điều kiện mà vẫn có được những bức ảnh ưng ý.

Dung lượng pin 5000mAh

Đúng như cái tên “Max Pro” tạo nên điểm nhấn cho sự mạnh mẽ đến từ viên pin có dung lượng 5000mAh hứa hẹn sẽ đáp ứng cho bạn một thời gian trải nghiệm bền bỉ trong khoảng 2 ngày với các tác vụ cơ bản.

Điện thoại Vivo Y85 – Giá 3.690.000đ

Vivo Y85 là chiếc smartphone tầm trung mới của Vivo với thiết kế “tai thỏ”, camera kép đặt dọc ở mặt lưng.

Điện thoại Vivo Y85

Thiết kế tinh xảo

Điện thoại Vivo Y85 được hoàn thiện tinh xảo với phần lưng được vát bo cong nhẹ về các cạnh bằng mặt kính 2.5D cường lực. Bên cạnh đó Vivo Y85 còn được thiết kế tai thỏ có vùng notch quen thuộc như trên nhiều dòng smartphone cao cấp hiện nay, giúp sản phẩm toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng và đẳng cấp dù chỉ ở mức giá tầm trung.

Mượt mà với chip xử lý tốc độ 2.0GHz

Vivo Y85 có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý MediaTek MT6762, 4 nhân, 4 GB RAM cùng bộ nhớ 32 GB, hệ điều hành Android mới nhất 8.1 (Oreo) cho hiệu năng xử lý vượt trội khi bạn thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ khác nhau.

Chụp ảnh xóa phông với cụm camera kép

Cụm camera sau kép của Y85 như một chuyên gia chụp ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP hỗ trợ trong việc chụp ảnh xóa phông làm mờ hậu cảnh. Đi kèm là công nghệ AI Face Beauty giúp camera đo độ sâu trường ảnh tốt hơn, xóa phông hiệu quả hơn, hiệu ứng làm mờ tự nhiên hơn và hình ảnh được tái tạo một cách chính xác.

Camera selfie chỉ 8MP nhưng vẫn đủ để thu hút các bạn trẻ với làm đẹp AI. Ngoài ra, chế độ HDR của camera selfie làm việc rất hiệu quả, cho hình ảnh chụp ngược sáng vẫn đẹp ấn tượng.

Tính năng chia đôi màn hình

Vivo Y85 còn có tính năng chia đôi màn hình thông minh khi bạn chỉ cần vuốt nhẹ 3 ngón tay xuống để kích hoạt nhằm giúp bạn vừa chơi game vừa nhắn tin cùng lúc.

Viên pin hoạt động bền bỉ

Vivo Y85 đi kèm viên pin dung lượng lớn 3260mAh cùng tính năng tiết kiệm pin sẵn sàng bên bạn suốt một ngày dài, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, chụp ảnh, giải trí.

Điện thoại Xiaomi Redmi 7 32GB – Giá 3.690.000đ

Xiaomi Redmi Note 7 32GB là một chiếc smartphone với nhiều điểm gây ấn tượng mạnh cho người dùng như thiết kế cao cấp, hiệu năng khủng và đặc biệt là camera với độ phân giải 48 MP.

Điện Thoại Giá Từ 3 Triệu
Điện thoại Xiaomi Redmi 7 32GB

Thiết kế mặt lưng bằng kính phối màu gradient

Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 7 mang trong mình một thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu kim loại nguyên khối và kính tạo nên một thiết kế tổng thể vô cùng cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Máy sở hữu cho mình mặt lưng bằng kính phối màu gradient, mang lại cho máy cảm giác cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều. 4 Góc máy được tăng cường độ bền đáng kể giúp chống vỡ kính gấp 4 lần so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Chip Qualcomm SDM660 Snapdragon 660 8 nhân

Tích hợp con chip Qualcomm SDM660 Snapdragon 660 8 nhân và bộ nhớ RAM lên đến 3GB, Xiaomi Redmi Note 7 thực hiện mọi tác vụ nặng nhất một cách dễ dàng, từ lướt web, soạn thảo văn bản đến chơi game 3D. Bên cạnh đó, với bộ nhớ trong 32GB chiếc điện thoại Xiaomi giúp người dùng lưu trữ được rất nhiều dữ liệu cũng như thoải mái chụp ảnh, quay video.

Hệ điều hành Android 9.0 (Pie)

Không những thế, máy được cài sẵn Android 9.0 (Pie) mới nhất với nhiều tính năng được cập nhật, hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm của bạn được nâng cao hơn một cách đáng kể.

Camera kép chụp ảnh ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 7 trở thành chiếc điện thoại có camera “khủng” giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với “số chấm” lên tới 48MP. Đi kèm cảm biến phụ 5MP dùng để lấy dữ liệu chiều sâu trong chế độ chụp ảnh chân dung. Camera của máy còn được hỗ trợ bởi AI giúp bạn có được những bức ảnh đẹp mà không cần phải qua hậu kỳ.

Camera trước cũng được đầu tư mạnh mẽ với độ phân giải 13MP cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều bức ảnh selfie đẹp cùng với bạn bè và người thân.

Dung lượng pin 4000mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hoạt động nhờ năng lượng từ viên pin 4000mAh, đủ để người dùng làm việc và giải trí ở cường độ cao trong một ngày. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 lẫn cổng USB Type-C hiện đại (cho phép cắm cáp theo cả 2 chiều) để hỗ trợ người dùng sạc pin thuận tiện hơn.

Xiaomi Redmi Note 7 32GB là một chiếc smartphone với nhiều điểm gây ấn tượng mạnh cho người dùng như thiết kế cao cấp, hiệu năng khủng và đặc biệt là camera với độ phân giải 48 MP.

Nên Xem:
 [Review] Đánh Giá chuột chơi game Newmen G10 – Lựa chọn cho game thủ PUBG

Điện thoại Nokia 3.1 32GB – Giá 3.290.000đ

Nokia 3.1 là chiếc smartphone giá rẻ kế thừa sự thành công của mẫu Nokia 3 – chiếc smartphone bán chạy nhất của hãng trong năm ngoái.

Điện Thoại Giá Từ 3 Triệu
Điện thoại Nokia 3.1 32GB

Thiết kế nguyên khối quen thuộc

Điện Thoại Nokia 3.1 có thiết kế nguyên khối quen thuộc cùng với hai đường cắt kim cương ở phần trên và dưới của khung viền mang lại cảm giác sang trọng cho thiết bị. Hình dáng Nokia 3.1 cũng thanh mảnh và gọn gàng hơn nhiều so với bộ ba smartphone vừa mới ra mắt.

Hiệu năng ổn định

Điện thoại sử dụng chip xử lý Helio P10 kết hợp với 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ cơ bản như lướt web, xem Youtube mà không bị giật, lag. Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ dữ liệu trên máy cũng vô cùng thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Camera lấy nét nhanh

Nokia 3.1 sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét khá nhanh, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera selfie độ phân giải 8 MP với các chức năng làm đẹp, tự động lấy nét giúp bạn có thể selfie vui vẻ với bạn bè hay thực hiện các cuộc gọi video call.

Dung lượng pin khá

Chiếc điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 2990 mAh giúp máy có thể hoạt động trong cả một ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại Samsung Galaxy J4+ – Giá từ 3.190.000đ

Mới đây Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy dòng J mới của hãng là Samsung Galaxy J6+ và Samsung Galaxy J4+ với màn hình vô cực, tích hợp bảo mật khuôn mặt mở máy hiện đại.

Điện Thoại Giá Từ 3 Triệu
Điện thoại Samsung Galaxy J4+

Thiết kế mặt lưng giả kính sang trọng

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus vẫn được thừa hưởng những đường nét tinh tế của dòng Galaxy J4 với thiết kế nguyên khối cao cấp với các chi tiết được gia công tỉ mỉ, màu sắc hòa quyện, các cạnh được bo cong mềm mại tạo cảm giác êm tay khi cầm nắm. Điểm khác biệt lớn của Galaxy J4 Plus là Samsung đã loại bỏ nút home quen thuộc ở màn hình chính tương tự như iPhone X nhằm tạo nên nét khác lạ và sang trọng cho chiếc điện thoại.

Hoạt động ổn định

Galaxy J4+ chạy vi xử lý Snapdragon, 2GB RAM trên hệ điều hành Android Oreo tiên tiến, luôn xử lý mượt mà những tác vụ hàng ngày của bạn. Bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài để bạn có được không gian lưu trữ thoải mái.

Lưu giữ mọi khoảnh khắc với camera sắc nét

Camera chính của Samsung Galaxy J4 Plus Chính Hãng được trang bị độ phân giải 13MP và Camera selfie 5MP. Máy được trang bị khả năng bắt nét cực tốt và nhanh giúp người dùng không bỏ lỡ được bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Ngoài ra với lợi thế về khẩu độ lớn, Samsung Galaxy J4 Plus Chính Hãng có thể cho ra được những tấm ảnh sắc nét, đầy đủ ánh sáng ở môi trường tối độ chi tiết cao.

Điện thoại Samsung Galaxy A10 – Giá từ 3.090.000đ

Galaxy A10 – chiếc điện thoại giá từ 3 triệu rẻ nhất ở dòng A của Samsung vừa được trình làng nhưng sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt về thiết kế màn hình và hiệu năng với chip Exynos 7884.

Điện Thoại Giá Từ 3 Triệu
Điện thoại Samsung Galaxy A10

Thiết kế màn hình Infinity-V

Điện Thoại Samsung Galaxy A10 – chiếc smartphone rẻ nhất ở dòng A của Samsung vừa được trình làng nhưng sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt cùng thiết kế bo tròn với màn hình tràn viền kiểu “giọt nước” kiểu mới mà Samsung gọi đó là Infinity-V. Kiểu thiết kế này trông khá dễ thương và cho tỉ lệ hiển thị màn hình được đạt tối đa.

Cấu hình ổn định

Galaxy A10 được trang bị con chip Exynos 7884 “cây nhà lá vườn” của Samsung đủ cho máy cho máy có độ ổn định tốt trong các tác vụ hằng ngày của bạn như lướt web, chơi game nhẹ, xem phim, Dung lượng của máy với 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Máy có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn.

Một điểm ở Galaxy A10 ghi điểm với người dùng là nó được cài đặt chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) với giao diện One UI giúp tối ưu hóa việc chạy các ứng dụng trên máy cũng như cải thiện việc tiêu tốn năng lượng pin.

Máy ảnh độ phân giải cao

“Cậu út” trong dòng A của Samsung sử dụng ống kính đơn ở mặt sau có độ phân giải 13 MP chụp hình đẹp mắt với chế độ làm đẹp huyền thoại và có khả năng quay video FullDH 1080.

Ở mặt trước máy sử dụng ống kính 5 MP có tích hợp Sticker AR chụp hình vui nhộn, bạn có thể tự do tạo một avatar dễ thương để khoe với mọi người mà không cần tải thêm một ứng dụng chụp hình icon nào khác để hỗ trợ. Ngoài ra, những tính năng hấp dẫn như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama, sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Trên đây là những gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn khi đi tìm cho mình một chiếc điện thoại giá từ 3 triệu. Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc  tìm và chọn mua một chiếc smartphone giá rẻ cho riêng mình.