Nước cân bằng da Muji Essence Lotion sẽ tích cực hỗ trợ bạn gái trong quá trình chăm sóc và phục hồi làn da, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được một làn da trắng sáng, khỏe đẹp, không nám sạm, không tàn nhang. Sản phẩm tuyệt vời này của Muji sẽ giúp bạn đánh bay các dấu hiệu của lão hóa do tuổi tác, môi trường hay do tác hại từ ánh nắng mặt trời.

1. Giới thiệu về thương hiệu Muji nổi tiếng đến từ Nhật

Nước cân bằng da Muji Essence Lotion giúp bạn đánh bay dấu hiệu của lão hóa do tuổi tác hay tác hại của môi trường

Muji là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật. Với tên đầy đủ là Mujirushi Ryōhin, có nghĩa là “không thương hiệu, chất lượng tốt”. Nguyên tắc của Muji không chỉ nằm ở giá cả, không phải ở chất lượng, cũng không chỉ riêng thiết kế – Muji hợp thành từ tất cả yếu tố đó. Tất cả các dòng sản phẩm của Muji đều được tạo ra để phù hợp và thích nghi với tất cả mọi người ở mọi độ tuổi trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Muji thường là những mặt hàng cần thiết và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên, dù thời gian có qua đi, thì người tiêu dùng vẫn sẽ luôn cần những món đồ như vậy suốt cuộc đời mình.

Nên Xem:
Son Tom Ford 10 Black Dahlia - Lip Color Matte

2. Công dụng của nước cân bằng da Muji Essence Lotion

Nước cân bằng da Muji Essence Lotion mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

– Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm hay bụi bẩn còn sót lại trên da nếu sữa rửa mặt không tẩy sạch hết.
– Cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt và hỗ trợ kem dưỡng ẩm thẩm thấu được tốt hơn.
– Thành phần lô hội với tác dụng dưỡng ẩm giúp làn da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.
– Sản phẩm có chứa các thành phần thực vật hữu cơ giàu vitamin C và E có tác dụng làm sáng da, mờ vết nám, tàn nhang và những vùng da tối màu.
– Ngăn ngừa lão hóa sớm do tác hại của tia UV dưới ánh nắng mặt trời và do môi trường ô nhiễm.
– Toner Muji Essence Lotion có chứa đến 8 loại chiết xuất thực vật hữu cơ như: hương thảo, xô thơm, rễ cây Marshmallow, jojoba, hoa lavender,… giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên, kháng viêm và làm dịu da hiệu quả để làn da luôn mịn màng, căng bóng.
– Sản phẩm được điều chế từ nguồn nước khoáng tinh khiết lấy ở Kamaishi – Iwate Prefecture, Nhật Bản. Không hề chứa parapen, màu tổng hợp, hương thơm nhân tạo, cồn hay dầu khoáng nên an toàn tuyệt đối với làn da.

Nên Xem:
Đánh Giá Serum chống lão hóa Inno Gialuron

3. Hướng dẫn sử dụng nước cân bằng da Muji Essence Lotion

Sử dụng nước cân bằng da đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làn da được sạch sẽ và thông thoáng hơn.
Bước 2: Lấy một lượng nước cân bằng vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc miếng bông tẩy trang, thoa đều khắp gương mặt, có thể thoa luôn cho vùng cổ.
Bước 3: Dùng các ngón tay nhẹ nhàng massage mặt giúp lưu thông tuần hoàn máu và giúp dưỡng chất thẩm thấu vào làn da được nhiều hơn.
Sau khi sử dụng nước cân bằng da xong ta nên dùng đến kem dưỡng ẩm, vì thời điểm này làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất được nhiều hơn bình thường.