Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask là một dòng sản phẩm organic được chứng nhận thuộc hãng dược mỹ phẩm Nuxe danh tiếng của Pháp. Thành phần chiết xuất của dòng mặt nạ thải độc đến từ hoa quả, 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic (đất sạch, môi trường chăm sóc nuôi trồng sạch, không phân bón không thuốc trừ sâu bọ). Còn gì bằng một sản phẩm danh tiếng với thành phần tự nhiên cho một làn da khỏe mạnh phải không nào?

Thương hiệu dược mỹ phẩm NUXE danh tiếng đến từ Pháp

NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng bởi phái đẹp trên toàn thế giới, có xuất xứ tại Pháp tráng lệ và hoa mỹ. Tên của thương hiệu này được bắt nguồn từ sự kết hợp của Naturel (Natural – mang nghĩa là tự nhiên) và Luxe (Luxury – mang nghĩa là sang trọng). Chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu được phát triển dựa trên các tiêu chí tự nhiên va sang trọng đó.

Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox.

Bên cạnh đó là slogan ” La nature est prodigieuse ” – Tự nhiên là phi thường, NUXE càng nhấn mạnh hơn rằng thương hiệu luôn tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên, đem lại vẻ đẹp thanh khiết và lành tính cho phái đẹp. Luôn phát triển và cải tiến không ngừng, số lượng dòng sản phẩm của NUXE nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng và có chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác.

Nên Xem:
Kem trị mụn Effaclar DUO (+) của La Roche Posay

Công dụng của mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask

Đây là sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay paraben nên cực kỳ lành tính cho da. Ngoài ra, mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask đã nhận được bằng chứng nhận về Bio và hiệu quả sản phẩm.

Sự hiệu rõ rõ rệt sau mỗi lần sử dụng mặt nạ thải độc NUXE Bio Beauté Vitamin-Rich Detox

Bổ sung tinh chất và hương thơm từ trái cam, quýt và hoa Myrtle, mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté sẽ đào thải những cặn bã, độc tố của da. Giúp làm đều màu da cho da sáng hơn, sạch hơn và khỏe đẹp hơn từng ngày. Việc lấy đi bụi bẩn hay tế bào chết còn giúp cho da sạch sẽ, khô thoáng, không gây to lỗ chân lông hay mụn. Ngoài khả năng thải độc, mặt nạ Nuxe Bio Beauté còn cung cấp một lượng lớn Vitamin C, giúp tái tạo lớp da mới, tạo độ trắng sáng và mịn màng cho da.

Nên Xem:
Đánh giá son Tom Ford - dòng son high end xa hoa và đẳng cấp

Công thức kết hợp Dầu Mè Organic và Este Đường để tạo nên chất liệu biến đổi theo 3 bước. Ngay từ khi bắt đầu sẽ là thể gel, rồi sau đó sẽ chuyển thể thành dầu và kết thúc với chất liệu mỏng nhẹ như sữa.

Công thức kết hợp Dầu Mè Organic và Este Đường để tạo nên chất liệu biến đổi theo 3 bước.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask

Được khuyến khích làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ thải độc, giúp cho quá trình làm sạch sâu và thải độc cho da thêm phần hiệu quả.

  • Bước 1: Thoa đều kem mặt nạ thải độc ra da của mặt và vùng cổ, trành vùng mắt.
  • Bước 2: Đợi khoảng 15-20 phút cho mặt nạ phát huy tác dụng. Đối với mặt nạ thải độc dạng sủi thì lúc này bọt sẽ gần như tan biến hết. Đối với mặt nạ dạng bùn thì lớp bùn sẽ khô lại.
  • Bước 3: Nếu là mặt nạ bùn thì gỡ nhẹ lớp bùn ra. Sau đó rửa sạch mặt với nước, dùng nước ấm càng tốt cho quá trình đưa bụi bẩn và độc tố ra ngoài.
Nên Xem:
Son dưỡng môi tốt cho đôi môi luôn căng tràn sức sống

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng mặt nạ thải độc 1-2 lần/tuần. Tránh lạm dụng gây mất độ đàn hồi cũng như các chất nhờn vốn có và cần thiết cho da.