Một đôi mắt đẹp, sắc sảo không thể thiếu viền kẻ mắt nhằm đem lại ánh nhìn mê hoặc mà còn là bước không thể thiếu trong việc trang điểm mắt. Maybelline với bộ sưu tập bút kẻ mắt nhiều chủng loại, giúp bạn dễ dàng định hình đôi mắt và giữ màu lâu trôi suốt ngày dài với bút kẻ mắt nước MAYBELINE.
 
Bút kẻ mắt nước MAYBELINE giúp bạn định hình đôi mắt và giữ màu lâu trôi suốt ngày dài

Maybelline Hyper Sharp Power là kẻ mắt dạng nước giúp bạn có đôi mắt to tròn và sắc sảo hơn. Cho đôi mắt thu hút tự nhiên trong mọi tình huống. Bút kẻ mắt nước sắc mảnh Hyper Sharp Liner với đầu cọ cải tiến cực mảnh & linh hoạt chỉ 001mm với dòng mực đều & đậm hơn giúp dễ dàng thực hiện mọi phong cách vẽ. Công thức màng phim độc đáo không lem, không trôi.

Bút kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Power

MIÊU TẢ SẢN PHẨM

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power với đầu cọ sắc mảnh & linh hoạt giúp kẻ mắt dễ dàng, đa phong cách: mảnh tự nhiên hoặc dày ấn tượng. Công thức ưu việt, màu mực ấn tượng, không lem, không trôi, dễ tẩy trang.

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power với đầu cọ sắc mảnh

CÔNG DỤNG của Bút kẻ mắt nước MAYBELINE Hyper Sharp Power

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power có công thức ưu việt với những phân tử carbon nhỏ nhất cùng công nghệ hút sáng cho màu mực đen tuyền ấn tượng, không lem, không trôi, dễ tẩy trang. Đầu cọ sắc mảnh và linh loạt giúp bảo vệ đường kẻ mắt dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau: mảnh tự nhiên hoặc dày ấn tượng.

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power màu mực đen tuyền ấn tượng

CÁCH SỬ DỤNG Bút kẻ mắt nước MAYBELINE

  • Kẻ những đường ngắn sát mí mắt, sau đó nối những đường này thành một nét liền mạch, tạo nét dày hoặc mỏng theo phong cách
Nên Xem:
Mặt nạ Quality Queen’s Premium Mask đen - Chống lão hóa và se khít lỗ chân lông