Tuy mới được ra mắt gần đây nhưng thuốc giảm mỡ máu Hamomax đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm sức khỏe. Với tác dụng hỗ trợ điều trị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ hay các bệnh lý về tim mạch. Tháng 9 năm 2014 vừa qua, Hamomax đã được vinh dự trao danh hiệu “Thương Hiệu Việt – Hàng Việt Yêu Thích Nhất 2014” – Sản phẩm do người tiêu dùng bình chọn. Sản phẩm đã được khảo sát trên 12.000 người và chỉ trong 3 tháng kết quả cho thấy, đến 84,2% người cho biết sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng, còn lại 15,8% người khác thì cảm nhận sản phẩm dùng qua một thời gian dài thì mới phát huy công dụng. Điều này cho thấy, sản phẩm có tác dụng 100% nhưng với số ít người thì có hiệu quả chậm hơn so với bình thường mà thôi.

Mỡ trong máu – Kẻ giết người thầm lặng

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax
Mỡ trong máu được xem là “thủ phạm” làm chết người cao hơn cả bệnh ung thư và AIDS

Được nhiều bác sĩ nhận định là “kẻ giết người thầm lặng”, bệnh mỡ trong máu gây ra rất nhiều ca tử vong ở người bệnh. Bệnh ban đầu không có biểu hiện rõ ràng nhưng nếu để lâu ngày không chữa trị kịp thời sẽ gây suy nhược sức khỏe và dẫn đến nhiều hệ lụy xấu về sau. Căn bệnh này còn là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tai biến mạch máu não, loạn nhịp tim, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim hay cao huyết áp,… Đặc biệt, gan nhiễm mỡ sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt căn bệnh khác như: viêm gan, xơ gan và nặng hơn là ung thư gan nếu không được chữa trị kịp thời. Nghiêm trọng hơn, mỡ trong máu được xem là “thủ phạm” làm chết người cao hơn cả bệnh ung thư và AIDS.

Các nguyên nhân gây mỡ cao trong máu

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ trong máu

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ trong máu như: ăn quá nhiều chất đạm, đường bột nhưng lại ít ăn rau xanh và trái cây tươi. Cũng có thể do lười vận động, thường sử dụng chất kích thích hay do di truyền từ gia đình. Nếu bạn ăn quá nhiều chất béo thì bị mỡ cao trên máu là chuyện bình thường. Tình trạng sức khỏe yếu, thường xuyên bị stress và căng thẳng cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh. Người cao tuổi sẽ dễ bị mắc bệnh hơn.
Bệnh mỡ trong máu sẽ không có biểu hiện gì rõ rệt. Người mắc bệnh chỉ có thể phát hiện bệnh khi đi khám sức khỏe hoặc khi huyết áo cao hơn, thường xuyên đau đầu. Tuy nhiên, đối với người lớn tuổi bệnh sẽ có biểu hiện rõ hơn đến 90% với triệu chứng cụ thể là đái tháo đường, cao huyết áp kèm theo mỡ tăng cao trong máu.

Nên Xem:
Bộ dầu gội TSUBAKI tím - Tóc phồng tự nhiên

Đối với những ai phát hiện bệnh sớm, chỉ cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt hàng ngày kèm theo việc ăn uống hợp lý, sẽ nhanh chống khỏi bệnh. Trong trường hợp bệnh trạng kéo dài, không tuyên giảm hoặc muốn bệnh nhanh khỏi thì cần sử dụng thêm các loại thuốc điều trị. Thuốc giảm mỡ máu Hamomax sẽ đáp ứng cho bạn 3 giải pháp điều trị sau:

  • Giảm lượng mỡ trong máu, trong gan cũng như giảm mỡ dư thừa trong cơ thể.
  • Tạo độ bền vững tại thành mạch máu, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch và cao huyết áp.
  • Phòng chống bệnh tai biến mạch máu não và đột quỵ do xơ vữa mạch máu hiệu quả.

Thương Hiệu và xuất xứ của Thuốc Giảm Mỡ Máu Hamomax

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax
Hamomax dành riêng cho những ai muốn khắc phục bệnh mỡ trong máu lâu năm hoặc khó điều trị

Thuốc Giảm Mỡ Máu Hamomax hay gọi đúng là thực phẩm chức năng Hamomax là một sản phẩm dành riêng cho những ai muốn khắc phục bệnh mỡ trong máu lâu năm hoặc khó điều trị. Sản phẩm này được nghiên cứu và sáng chế bởi ác chuyên gia hàng đầu Việt Nam, bằng công nghệ chuyển giao độc quyền trong đề tài 40 năm Nần nghệ.

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax được ra đời sau nhiều năm nghiên cứu dựa trên tâm huyết của: PGS. TS. Trần Văn Ơn (Nguyên Giám đốc Dược Khoa – Chủ nhiệm bộ môn Thực vật tại Trường Đại học Dược Hà Nội) cùng với DS. Lê Đình Bích (Nguyên trưởng bộ môn Thực vật tại Trường Đại học Dược Hà Nội) và các chuyên gia công ty Dược Khoa và công ty CPPT Thảo dược Việt Nam.

Nên Xem:
Son Kem MAC Feels So Grand - Màu Đỏ Tươi Cổ Điển

Có thể nói rằng: Nần nghệ là nguyên liệu chính của sản phẩm Hamomax, các thành phần còn lại cũng được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên quý hiếm. Bạn chẳng cần lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra bởi sản phẩm vô cùng an toàn và chất lượng cũng như mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người sử dụng.

Thành Phần & Tác Dụng Của Thuốc Giảm Mỡ Máu Hamomax

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax
Nần Nghệ (Dioscorea Collettii)

Nần Nghệ (Dioscorea Collettii): là nguyên liệu đầu tiên được nhắc đến bởi đây là “gốc rễ” của Hamomax. Nần nghệ được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu à chứng nhận hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa trong máu, trong gan, điều chỉnh nhịp tim, cân bằng huyết áp và chống viêm khớp rất hiệu quả. Đây chính là loại dược liệu cực kỳ nổi tiếng đã làm nên tên tuổi cho PGS.TS Trần Văn Ơn và chuyên gia Ds. Lê Đình Bích. Nần nghệ được trường Đại học Y số 1 Xê-trê-nốp Matxcơva – Liên Xô Cũ năm 1985 và trường ĐH Dược Hà Nội năm 1995 đánh giá rất cao. Việc nghiên cứu về loại dược liệu này đã giành giải nhất tại Hội Nghị Khoa Học Y Dược Trẻ Toàn Quốc năm 2000, cùng nhiều giải thưởng khác.

Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy Nần nghệ giúp chuyển hóa Lipid trong máu, giúp chỉ số hạ xuống nhanh và có xu hướng trở lại bình thường. Nần nghệ còn làm giảm Lipoprotein tỷ trọng phân tử thấp (mỡ xấu – LDLc)và giúp tăng tỷ Lipoprotein trọng phân tử cao (mỡ tốt – HDLc). Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, Cholesterol toàn phần (CT) trong máu của người dùng đều giảm. Ngoài ra, nần nghệ còn mang công dụng điều hòa nhịp tim, cân bằng huyết áp và cực kỳ an toàn trong suốt quá trình sử dụng mà không gây ra bất kỳ tai biến và tác dụng xấu nào.

Thuốc giảm mỡ máu Hamomax
Cây Đỏ Ngọn – (Cratoxylum Pruniflorum)

Cây Đỏ Ngọn – (Cratoxylum Pruniflorum): đã được tiến hành thử nghiệm thành công về hiệu quả mang lại trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch cũng như việc cải thiện tuần hoàn não. Cây Đỏ Ngọn còn giảm tổn thương do bức xạ, bảo vệ tế bào và tăng cường chức năng hoạt động của gan. Hoạt chất flavonoid trong cây đỏ ngọn giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, chống oxy hóa và tăng lưu lượng tuần hoàn máu. Loại cây này còn có tác dụng chống cục máu đông và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim hay động mạch vành, ngăn ngừa các cơn đau tim đột ngột. Ngoài ra, cao lá đỏ ngon còn có công dụng ổn định huyết áp, hỗ trợ hạ chỉ số mỡ trong máu.

Nên Xem:
Mặt nạ dưỡng tóc Princess Hair bí quyết của mọi mái tóc đẹp
Hamomax
Thuốc giảm mỡ máu Hamomax được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên quý hiếm

Nụ Hoa Hòe Và Giảo Cổ Lam: Nụ Hoa Hòe với tác dụng giảm tính thẩm thấu của mao mạch, làm tăng độ bền mao mạch, chống xơ vữa động mạch hiệu quả, từ đó giảm nguy cơ hình thành cục máu đông gây đột quỵ. Giảo cổ lam hỗ trợ hạ triglycerides, LDLc về ngưỡng ổn định, chống xơ vữa động mạch, ngăn ngừa đột quỵ.

Hướng dẫn Sử Dụng Thuốc Giảm Mỡ Máu Hamomax Hiệu Quả

  • Liều dùng: 6 viên/ngày chia làm 2 lần.
  • Thời điểm dùng: sáng và tối trước ăn 30 phút
  • Một liệu trình khuyến cáo dùng liên tục, tránh ngắt quãng từ 3-6 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo từng cơ địa của mỗi người mà sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh hay chậm.

Hamomax Giá Bao Nhiêu? Hàng Chính Hãng Mua Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Vì là mặc hàng nổi tiếng về chất lượng cũng như hiệu quả giúp giảm mỡ trong máu an toàn nên có rất nhiều nhà buôn tuồn hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc về bán, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua thuốc giảm mỡ máu Hamomax tại trang web này bởi đây là nơi được nhà sản xuất cung cấp trực tiếp với giá cả và thông tin sản phẩm niêm yết rõ ràng, công khai. Hãy truy cập website và tiến hàng đặt hàng hoặc để lại số điện thoại để được nhân viên liên hệ tư vấn miễn phí. Các thắc mắc mà bạn đang gặp phải đều sẽ được giải đáp tận tình trong thời gian sớm nhất.