Sự ra đời của Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening đã làm “giống bão” thị trường làm đẹp bởi những công dụng vượt trội mà nó mang lại không chỉ đơn thuần là một cushion nữa mà nó còn giống như một loại kem dưỡng da khi có nó nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong và kèm theo đó là khả năng chống lão hóa hiệu quả.

1. Giới thiệu về Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening

Cushion Sulwhasoo trắng này sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo chỉ với một lớp phấn mỏng nhẹ

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập nổi tiếng Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc và cũng là công ty mẹ của nhiều hãng mỹ phẩm danh giá như Innisfree, Laneige, Etude House,…Thương hiệu Sulwhasoo đã vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp nhờ sản phẩm an toàn và chất lượng khi chứa các thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ chống lão hóa, “cứu giúp” những làn da có nhiều khuyết điểm cần được dưỡng sâu hơn.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening sẽ mang đến cho bạn gái một lớp trang điểm hoàn hảo

Và gần đây, thương hiệu danh giá này đã cho ra dòng sản phẩm công nghệ phấn nước Cushion vô cùng nổi tiếng, trong giới làm đẹp không một ai là không biết. Sản phẩm này ra đời mang đến một bước tiến mới cho việc trang điểm hằng ngày của chị em phụ nữ. Dòng Phấn nước Sulwhasoo trắng này sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo chỉ với một lớp phấn mỏng nhẹ, không phải mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng bạn đã sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng tràn đầy sức sống. Quả không hổ danh một thương hiệu đi đầu trong những dòng cushion được ưa chuộng nhất.

Nên Xem:
Set kem dưỡng tay và son dưỡng NUXE Reve De Miel

2. Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm Phấn nước Sulwhasoo

  • Chất kem hoàn hảo khiến mọi cô gái đều phải hài lòng

Chất kem hoàn hảo khiến mọi cô gái đều phải hài lòng

Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening sẽ mang đến cho bạn gái một lớp trang điểm hoàn hảo nhưng lại không cần tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần một lớp phấn nước mỏng nhẹ bạn đã có thể sở hữu một gương mặt rạng rỡ và xinh đẹp. Những thành phần quý hiếm từ thiên nhiên như: chiết xuất hoa mộc lan trắng cùng hợp chất xà cừ của ngọc trai tự nhiên sẽ giúp làn da của bạn sáng lên trong thấy, các vết nám, tàn nhang bị xóa mờ nhanh chóng. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một làn da rạng ngời, trong trẻo và có thể tỏa nắng ngay cả trong ánh sáng bình thường, đồng thời làm tôn vinh những đường nét tuyệt mỹ trên gương mặt của bạn gái.

  • Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nữ tính và sang trọng

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nữ tính và sang trọng

Cushion Sulwhasoo mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần nữ tính và sang trọng. Hộp có kiểu dáng tròn bầu, nhỏ gọn với tông màu trắng sữa trang nhã cùng đường viền kim loại xung quanh vô cùng tinh tế. Nắp hộp chắc chắn, khe hộp kín giúp bảo quản sản phẩm bên trong cùng bông phấn không bị khô và vi khuẩn xâm nhập. Trên nắp hộp còn được in dòng logo của thương hiệu, không cần phô trương hay cầu kì trong thiết kế nhưng cũng đủ thể hiện sự đẳng cấp.

  • Những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại

Phấn Nước Sulwhasoo mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp

– Phấn nước Sulwhasoo được thừa hưởng công thức dưỡng trắng và chống lão hóa vô cùng tốt từ các dòng dưỡng da cùng thương hiệu.
– Lớp phấn có độ che phủ tốt nhưng với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ nên sẽ không gây nặng nề và bí bách da
– Chất kem mềm mịn và nhẹ nhàng nên sẽ không tạo cảm giác khó chịu, nhờn dính khi bạn gái sử dụng.
– Giúp dưỡng trắng và làm dịu da nhờ vào chiết xuất cam thảo
– Có khả năng che phủ khuyết điểm như nếp nhăn và lỗ chân lông khá tốt
– Nuôi dưỡng làn da mềm mại, săn chắc, có khả năng tạo độ bóng nhẹ cho da giúp da trông khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.
– Bạn không cần dùng kem chống nắng khi trang điểm với phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening bởi sản phẩm có chỉ số chống nắng đến SPF50+ PA+++ sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV dưới ánh nắng mặt trời.
– Được sản xuất với các thành phần tự nhiên nên phấn nước của Sulwhasoo có thể thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
– Sản phẩm có đến 5 tông màu nên tha hồ cho bạn gái lựa chọn, không còn sợ màu phấn không phù hợp với màu da của mình, dù bạn da vàng hay da trắng hồng thì đều có tông màu phù hợp để sử dụng: Light Pink, Light Beige, Medium Pink, Medium Beige, Deep Beige.

  • Hướng dẫn sử dụng Cushion Sulwhasoo

Phấn Nước Sulwhasoo chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa lão hóa

Bước 1: Làm sạch da mặt và thực hiện các bước chăm sóc cơ bản
Bước 2: Dùng bông phấn lấy một lượng cushion vừa đủ, chặm đều một cách nhẹ nhàng lên da theo hướng từ trong ra ngoài. Chú ý dặm nhiều lần vào vùng da tối màu, có khuyết điểm nhẹ và những vùng bị khuất trên gương mặt.
Bước 3: Thực hiện những bước trang điểm khác
Bước 4: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
Mách nhỏ: bạn có thể dùng thêm xịt khoáng để giữ lớp trang điểm được bền màu và lâu trôi hơn.

Nên Xem:
Lăn khử mùi Vichy ngăn tiết mồ hôi hiệu quả suốt 48 giờ - màu xanh