Phấn phủ Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder là một trong những dòng phấn phủ cao cấp vượt bậc mà thương hiệu Chanel sản xuất. Sở hữu chất phấn mịn màng và mỏng nhẹ cùng mùi hương quyến rũ sang trọng, dòng sản phẩm này luôn chiếm được tình yêu thương của các cô gái. Với lối thiết kế tao nhã và tinh tế nhưng cũng không kèm phần tiện dụng để sản phẩm luôn có thể đồng hành cùng bạn trên khắp mọi nẻo đường xinh đẹp.

1. Giới thiệu Phấn phủ Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder 20

Chanel là một thương hiệu thời trang và làm đẹp nổi tiếng đến từ nước Pháp đầy hoa lệ

Những cô nàng có làn da không hoàn hảo, đặc biệt là da mụn thì thường phải sử dụng phấn phủ trong trang điểm để che giấu đi những khuyết điểm đáng ghét trên gương mặt. Nhưng có nhiều loại phấn phủ càng dùng thì làn da càng bị mụn vì phấn quá dày làm bít tắt lỗ chân lông. Biết được điều đó, thương hiệu lừng danh khắp thế giới Chanel đã tạo ra một dòng sản phẩm ưu việt cứu giúp làn da và vẻ đẹp của các cô gái. Chanel là một thương hiệu thời trang và làm đẹp nổi tiếng đến từ nước Pháp đầy hoa lệ. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng bởi chất lượng hoàn hảo và những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Và phấn phủ Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder chính là một trong những sản phẩm bổ sung cho sự hoàn hảo mà cô gái nào dùng qua cũng đều phải hài lòng và yêu mến.

Phấn phủ Chanel là dòng phấn phủ cao cấp vô cùng mỏng nhẹ nhưng lại có độ che phủ cải tiến hơn so với các dòng phấn phủ khác

Phấn phủ Chanel là dòng phấn phủ cao cấp vô cùng mỏng nhẹ nhưng lại có độ che phủ cải tiến hơn so với các dòng phấn phủ khác. Dòng phấn hoàn hảo này luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thương từ phái đẹp bởi khả năng tạo ra một làn da đều màu và căng mịn tự nhiên. Khả năng kiểm soát và hạn chế lượng dầu dư thừa của sản phẩm khá tốt nên khi sử dụng màu phấn sẽ giữ được lâu hơn, gương mặt sẽ không bị bóng dầu và phấn cũng sẽ không bị vón cục sau một thời gian dùng. Sản phẩm đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, đẹp không tì vết nhưng vẫn luôn khô thoáng và tự nhiên như không hề trang điểm. Dòng phấn phủ này còn có khả năng chống nắng và bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh mặt trời. Đây là sản phẩm luôn được những hot girl và chuyên gia trang điểm yêu thích và khuyên dùng.

Nên Xem:
Xịt chống nắng NEUTROGENA Beach Defense SPF 70+

2. Chất phấn mỏng nhẹ và mướt mịn như nhung

Chất phấn mỏng nhẹ và mướt mịn như nhung

Loại phấn phủ nổi tiếng của Chanel có chất phấn vô cùng mịn màng và mỏng nhẹ. Lớp phấn có độ che phủ khá tốt nhưng lại mang đến cảm giác tự nhiên và thoải mái như không hề make up. Phấn có hiệu ứng lì tạo độ sáng cho da và độ bóng nhẹ tự nhiên chứ không hề bóng dầu, giúp cho bạn gái có một làn da tươi tắn và khỏe khoắn. Phấn không hề gây bí tắt lỗ chân lông gây nổi mụn mà lại cực kỳ khô thoáng cho làn da. Một làn da đều màu, khỏe đẹp tự nhiên sẽ không còn là điều xa vời nữa!

Sản phẩm có đến 6 tông màu tha hồ cho các nàng lựa chọn

Các hạt phấn mỏng nhẹ có độ bám siêu hoàn hảo nên bạn có thể thoải mái dùng trong mùa hè mà không cần lo phấn bị nhanh xuống tông hay bị vón cục xấu xí. Màu phấn cũng khá đa dạng, có đến 6 tông màu tha hồ cho các nàng lựa chọn. Bạn nên chọn tông màu gần với màu da của mình, nhưng nếu lỡ chọn lệch 1 – 2 tông cũng không sao, bởi chất phấn rất mỏng, gần như trong suốt nên có thể trùng luôn với màu da của bạn. Mùi thơm nhẹ nhàng và tinh tế trong từng hạt phấn sẽ khiến các cô gái say đắm không thôi. Điều đặc biệt nữa là sản phẩm không hề kén da nên bạn gái cứ an tâm dùng nếu thích.

Nên Xem:
Lấy lại vóc dáng cân đối với loại thức uống tựa như ChocoSlim

3. Thiết kế tao nhã, tinh tế và vô cùng sang trọng

Thiết kế tao nhã, tinh tế và vô cùng sang trọng

Phấn phủ Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder có thiết kế “đậm chất” Chanel với hình dáng tương tự như những sản phẩm nền khác của thương hiệu. Hộp phấn có thiết kế hình vuông cứng cáp được làm từ nhựa cứng cùng tông màu nude nhẹ nhàng và sang trọng. Logo CC màu đen lồng vào nhau vô cùng nổi bật trên tông nền sáng bóng. Bên trong hộp phấn có gắn gương đi kèm với một chiếc cọ vô cùng mềm mại. Hai công cụ hỗ trợ này rất tiện dụng trong việc tán phấn đều khắp khuôn mặt một cách dễ dàng và ở mọi lúc mọi nơi.

4. Công dụng tuyệt vời mà dòng phấn phủ Chanel Les Beiges mang lại

Dòng phấn phủ Chanel Les Beiges mang lại vô vàng công dụng tuyệt vời

Phấn phủ Chanel Les Beiges sẽ cho bạn gái một làn da rạng rỡ, tự nhiên. Nó hỗ trợ lớp trang điểm để làm sáng và làm đồng đều màu da một cách hoàn hảo.
– Phấn có khả năng hạn chế lượng dầu dư thừa trên da hiệu quả giúp gương mặt luôn khô thoáng, mịn màng.
– Phấn có hiệu ứng bắt sáng và che phủ tốt, nhất là vùng trán và sống mũi nên bạn có thể bỏ qua bước highlight khi trang điểm.
– Lớp phấn mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng che phủ khá hoàn hảo, rất phù hợp với những bạn thích lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên
– Trong phấn còn có chỉ số chống nắng là SPF 15+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
– Phần có độ lì tương đối cao nên có thể duy trì được màu sắc như ban đầu đến 5 giờ đối với da thường, và khoảng 4 giờ đối với da hỗn hợp thiên dầu. Trong mùa đông, thời tiết lạnh thì lớp phần sẽ càng giữ được lâu hơn. Tuy nhiên, kể cả khi da mặt đồ dầu thì lớp phấn vẫn không hề bị vón cục mà trông vẫn rất tự nhiên.

Nên Xem:
Nước hoa hồng Muji dòng Light – dành cho da dầu 400ml