Việc tẩy trang giờ đây không còn gì có thể dễ dàng hơn, chỉ trong một bước với nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water Oil Skin với công nghệ Glyco Micellar loại bỏ tối đa các hạt bụi siêu nhỏ nằm sâu trong lỗ chân lông. Mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da dầu nhạy cảm.

Thương hiệu La Roche Posay lành tính được yêu chuộng trên toàn thế giới

La Roche-Posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính. Từng dòng sản phẩm riêng biệt của thương hiệu này được điều chế theo các công thức khác nhau để có thể phù hợp với từng loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang là một trong những dòng sản phẩm lành tính được yêu thích trên toàn thế giới của La Roche Posay.

Thương hiệu lừng danh này đã được hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng và nó cũng đã chiếm được tình yêu thương và sự tin tưởng của hàng triệu cô gái. Những sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay có khả năng nuôi dưỡng làn da cũng như điều trị các vấn đề về da để làn da của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Nên Xem:
Kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Hydra - Dành cho da nhạy cảm

Công dụng của nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

Nước tẩy trang La Roche Posay làm sạch từ sâu bên trong, cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng da tối ưu.

Ngoài ra, nước tẩy trang Effaclar Micellar Water còn giàu nước khoáng đặc trưng của La Roche-Posay, giúp bảo vệ và củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân ô nhiễm không khí. Sản phẩm lành tính, nhẹ dịu, phù hợp để tẩy trang cho vùng mặt, mắt và môi.

La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin phù hợp cho việc tẩy trang mặt, mắt và môi.

Hướng dẫn sự dụng nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Ultra Oily Skin

Dù cho da bạn có trang điểm hay không thì thao tác tẩy trang vào cuối ngày là vô cùng cần thiết. Việc này giúp loại bỏ các bụi bẩn một cách triệt để trên da. Tẩy trang nên được thực hiện đầu tiên trong skincare routine.

Tẩy trang là bước đầu tiên cũng như quan trọng nhất trong quá trình dưỡng da mỗi ngày, kể cả ngày mà bạn không trang điểm.
  • Bước 1: Cho một lượng vừa đủ nước tẩy trang ra miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng áp lên da rồi lau theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.
  • Bước 3: Rửa sạch lại mặt với sữa rửa mặt hoặc nước ấm.
Nên Xem:
Son Kem MAC Màu Quite The Standout - Retro Matte Liquid Lip Colour