Sữa rửa mặt Muji Face Soap là một trong những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Muji nổi tiếng đến từ Nhật. Sản phẩm có chứa những thành phần và dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da, làm trẻ hóa làn da để chúng luôn tươi sáng và khỏe mạnh.

1. Giới thiệu về thương hiệu Muji nổi tiếng của Nhật Bản

Sản phẩm sữa rửa mặt của Muji có các thành phần dưỡng chất từ thiên nên nên sẽ an toàn tuyệt đối với làn da

Muji là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật. Với tên đầy đủ là Mujirushi Ryōhin, có nghĩa là “không thương hiệu, chất lượng tốt”. Nguyên tắc của Muji không chỉ nằm ở giá cả, không phải ở chất lượng, cũng không chỉ riêng thiết kế – Muji hợp thành từ tất cả yếu tố đó. Tất cả các dòng sản phẩm của Muji đều được tạo ra để phù hợp và thích nghi với tất cả mọi người ở mọi độ tuổi trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Muji thường là những mặt hàng cần thiết và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên, dù thời gian có qua đi, thì người tiêu dùng vẫn sẽ luôn cần những món đồ như vậy suốt cuộc đời mình.

Nên Xem:
Serum mọc tóc Nature Queen - sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam

2. Công dụng của sữa rửa mặt Muji Face Soap

Sữa rửa mặt Muji Face Soap thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng Muji, thích hợp với làn da hỗn hợp, dầu nhẹ và da khô. Sản phẩm ưu việt này khác với những những loại sữa rửa mặt khác trên thị trường là vì có thành phần từ nguồn nước khoáng thiên nhiên vô cùng đặc biệt chỉ có bán tại địa phương.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap làm sạch và cung cấp độ ẩm cho làn da để da luôn khỏe đẹp

– Chất kem có dạng cream mềm mịn sẽ tạo bọt nhanh chóng và dễ dàng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn cùng bụi bẩn trên da.
– Dưỡng chất được chiết xuất từ cây đào và quả mơ sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da luôn mềm mượt và không hề bị khô sau khi rửa mặt.
– Dưỡng chất hyaluronic acid sẽ ngày ngày hồi phục làn da giúp da trở nên căng mịn.
– Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn cho làn da, không hề gây kích ứng, mẫn đỏ cho dù đó là làn da nhạy cảm nhất.
– Nguồn dưỡng chất trong nước khoáng thiên nhiên từ đá núi thuộc tỉnh Iwate Nhật Bản sẽ nhẹ nhàng làm sạch sậu và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
– Không chứa chất bảo quản, không hương liệu, không phẩm màu, không cồn, không dầu khoáng, độ pH cân bằng nên sản phẩm không gây độc hại với làn da.

Nên Xem:
Mascara MAYBELINE LASH SENSATIONAL - LÀM TƠI MI

3. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Muji Face Soap

Nên sử dụng sữa rửa mặt Muji Face Soap mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tối đa

Bước 1: Làm ẩm da mặt với nước ấm
Bước 2: Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa tròn tạo bọt
Bước 3: Thoa đều sản phẩm lên da mặt, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn từ trong ra ngoài.
Bước 4: Rửa sạch da mặt với nước ấm và thấm khô da bằng khăn bông mềm
Nên sử dụng sửa rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông hoặc xịt khoáng để làm dịu da sau khi rửa mặt.