Là một trong các siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập của chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, thỏi son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY dòng Hot Lips cũng giống như các chị em của mình, ngay từ ngày đầu tiên ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn sự cảm mến của phái đẹp. Đây là thỏi son tone hồng cam san hô, được ví như một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp trước biển, Charlotte Tilbury đã lấy cảm hứng từ siêu mẫu Miranda Kerr – thiên thần của Victoria’s Secret để đặt tên cho thỏi son siêu đẹp này.

1. Giới thiệu về son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips

Dòng son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips khiến phái đẹp phải săn lùng ráo riết

Được sinh ra bởi nguồn cảm hứng bất tận là những ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng trên Thế Giới, Hot Lips chính là sự khởi đầu của sự hoàn hảo khi hội tựu nhiều ưu điểm tuyệt vời của Charlotte Tilbury. Hot Lips ra đời sau sự thành công vang dội của dòng Matte Revolution, lần này là 16 màu son với chất liệu Matte (Lì) và Semi – Matte (bán lì) được lấy cảm hứng từ các nữ minh tinh danh tiếng trên thế giới như Miranda Kerr, Nicole Kidman, Victoria Beckham, Kate Moss, Kim Kardashian, Poppy Delevingne… đã tạo được sức hút lan tỏa rất mạnh.

Nhà thiết kế tài hoa người Anh – Charlotte Tilburry – chia sẻ rằng cô rất mong muốn tạo ra được những thỏi son môi mang lại sự tự tin, quyến rũ, đầy quyền lực. Và cô đã thực hiện điều ấy bằng cách tạo ra những thỏi son dòng Hot Lips với nhiều ưu điểm tuyệt vời.

g son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips sỡ hữu bảng màu đa dạng lên tới 16 tone

Son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips sở hữu bảng màu đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình các tông màu hiện đại mang hơi hướng make up kiểu phương Tây như hồng san hô, cam hồng, đỏ cam… hay nhẹ nhàng êm dịu như màu nude hoặc không thể quyến rũ hơn với tông màu đỏ cổ điển,…Mỗi màu son là mỗi tính cách khác nhau nhưng chung quy lại chúng đều giúp bạn thể hiện phong thái tự tin, bản lĩnh và đầy nội lực như những thần tượng trong lòng bạn.

Nên Xem:
Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto vỏ bọc da hồng siêu ngọt ngào

Người ta thường nói, chinh phục phụ nữ không khó. Hãy để cho họ nếm trọn vẹn sự ngọt ngào, tốt đẹp ngay từ ban đầu, thì những lần sau, vĩnh viễn họ mặc nhiên đã nguyện thuộc về bạn. Dường như Charlotte Tilbury  đã sử dụng ma thuật thôi miên này để bỏ bùa phái đẹp, và quả nhiên, những cô gái yêu làm đẹp đã nhanh chóng không thể xa rời các mẫu son của họ. Và thế là, lần nào tung ra các mẫu son mới, nó cũng nhanh chóng trở thành bản hít cao cấp được mong chờ của phái đẹp không chỉ của nước Anh mà trên khắp thế giới.

Điều đó, lý giải tại sao, dù thương hiệu Charlotte Tilbury chỉ mới ra đời cách đây chưa đầy 5 năm mà nó đã trở nên nổi tiếng và có vị trí ấn tượng trong ngành mỹ phẩm thế giới như vậy. Charlotte Tilbury vẫn đang đi những bước chân đầy mạnh mẽ và kiêu hãnh của mình để mang tới vẻ đẹp hiện đại, tự tin cho một thế hệ những người phụ nữ trẻ, năng động và tự do.

2. Điểm mạnh của Son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY dòng Hot Lips

  • Thiết kế hoàn toàn mới với hình đôi môi quyến rũ được chạm khắc trên lõi son

Son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng

Với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và sang trọng, thỏi son MIRANDA MAY dòng Hot Lips khoác lên mình một chiếc áo choàng hoàng gia màu vàng lộng lẫy. Chiếc vỏ cứng chắc được làm tự kim loại cao cấp phủ màu vàng ánh kim pha chút hồng nữ tính vô cùng thời thượng. Khi gặp ánh đèn hoặc ánh nắng, lớp vỏ này sẽ sáng lấp lánh như một món đồ trang sức xa xỉ.

Trong khi vỏ ngoài cổ điển với khối trụ quen thuộc, thì lòng son lại được làm mới bởi thiết kế vát đầu vuông trông khá lạ mắt. Ngoài công dụng giúp cho việc trang điểm môi dễ dàng hơn thì phải công nhận là trông nó khá “ngầu”. Một điểm ấn tượng nữa của dòng Hot Lips mà chúng ta không thể không nhắc tới, đó chính là họa tiết đôi môi được chạm khắc trên lòng thỏi son. Một họa tiết không mới trong thế giới thời trang, nhưng trong thiết kế son môi thì có thể coi đó là sự độc đáo.

Nên Xem:
Kem nền Diorskin Forever Undercover màu 010 Ivory

Bên cạnh chất lượng, thì thời nào con người cũng rất ưa chuộng hình thức. Nếu bạn nghĩ phụ nữ thích một thỏi son nào đó, đơn giản vì nó có thể làm cho làn môi cô ấy hồng lên rạng rỡ thì bạn đã lầm to rồi nhé. Phụ nữ, bản chất của họ cũng khá phù phiếm. Họ lựa chọn một thỏi son còn bởi thương hiệu cao cấp của nó, còn bởi vẻ ngoài quý phái của nó. Charlotte Tilbury đã đánh mạnh vào tiềm thức mua sắm của phụ nữ. Họ chiều lòng khách hàng nữ từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Vỏ ngoài hình trụ cổ điển thường thấy, trong khi màu sắc được mạ vàng ánh hồng lấp lánh cực kỳ quý tộc. Các đường kẻ sọc gợi nhớ tới lối kiến trúc của các cột trụ trong các cung điện của nước Anh… Tất cả, đều thôi miên người dùng về cảm hứng hoàng gia xa hoa và quý phái.

  • Sắc son hồng cam ấm áp, nhẹ nhàng và tự nhiên 

Sắc son hồng cam ấm áp, nhẹ nhàng và tự nhiên

Là một trong các siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập Hot Lips của chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, thỏi son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY ngay ngày đầu ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn sự cảm mến của phái đẹp. Nếu thỏi Lost Cherry dòng Matte Revolution dạng lì là sắc hồng san hô trẻ trung và tươi sáng thì thỏi MIRANDA MAY dòng Hot Lips mang sắc hồng cam ấm áp, dịu dàng hơn. Bên cạnh đó còn được thừa hưởng chất son lì nhưng mềm mịn tuyệt vời của Charlotte Tilbury và được cải thiện về chất để tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi.

Nhìn chung thỏi MIRANDA MAY khá ngọt ngào và nhẹ nhàng. Một gam màu hiện đại rất Tây dành cho những cô nàng yêu thích lối trang điểm tự nhiên và trong veo.

Son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY sở hữu chất son lì bổ sung chất chống oxy hóa và che khuyết điểm cho đôi môi

Hãy để ý tới trạng thái làn môi của mình sau khi tô một lớp son của thỏi MIRANDA MAY. Bạn sẽ cảm nhận nó ánh lên một sắc son tươi trẻ, chất son bền màu và ăn sâu vào từng rãnh môi để lấp đầy khuyết điểm, vì vậy, trông làn môi của bạn sẽ căng mọng tự nhiên và vô cùng rực rỡ.

Nên Xem:
Serum Dưỡng Thể Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Anti-Tache 30ml

Chúng ta còn có thêm lý do để yêu thích hơn thỏi son của dòng Charlotte Tilbury này khi nó được tích hợp cả dưỡng chất Tree Extract chồng oxy hóa. Điều này có nghĩa, làn môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây lão hóa gấp nhiều lần so với các loại son khác. Sản phẩm tuyệt vời này luôn được chị em xem như một món “vũ khí lợi hại” không thể không có trọng bộ sưu tập son của mình.

  • Chất son lì pha dưỡng nhẹ giúp bảo vệ đôi môi đẹp toàn diện

Son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY có chất son lì pha dưỡng nhẹ giúp bảo vệ đôi môi đẹp toàn diện

Chất son hoàn hảo của son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY dòng Hot Lips chính là sự pha trộn tuyệt vời giữa chất son dưỡng mịn màng cũng chất son lì quyến rũ, góp phần giúp cho đôi môi đẹp bền màu nhưng không hề bị khô nứt hay bong tróc. Ngược lại son lên môi vô cùng mềm mượt, căng mịn, tràn đầu sức sống. Lớp dưỡng kỳ diệu sẽ bảo vệ đôi môi khỏi những tác nhân gây hư tổn, cùng với dưỡng chất được chiết xuất từ những cánh hoa lan khiến cho đôi môi trở nên mềm mượt như lụa.

Điều đặc biệt được xem là nổi bật nhất của thỏi son Charlotte Tilbury màu MIRANDA MAY này chính là dòng son lì chứa dưỡng được thiết kế theo công thức 3D giúp cho việc đánh son kiểu full môi hay lòng môi thì cũng đều tạo hiệu ứng căng mọng và quyến rũ như nhau. Lại một lần nữa dòng son này làm siêu lòng phái đẹp khi có khả năng lưu màu suốt 4 giờ đồng hồ giúp các cô nàng thả ga ăn uống mà không lo son bị bay mất màu hay bị in dấu lên thức ăn, cốc nước. Bấy nhiêu đó ưu điểm thôi, sản phẩm này cũng đủ khiến phái đẹp xiêu lòng, cho dù đó là người khó tính nhất.