Son Christian Louboutin màu SURVIVITA là một trong những thỏi son đắc đỏ nhất thế giới mang tên tuổi của thương hiệu đình đám Christian Louboutin. Thỏi son có màu đỏ hồng vô cùng rực rỡ và lôi cuốn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải mê mẫn. Với chất son lì thế hệ mới bền màu nhưng không hề gây khô môi, không hề chứa chì hay bất cứ một thành phần nào gây hại cho môi giúp bạn gái an tâm sử dụng.

1. Giới thiệu về son Christian Louboutin dòng Velvet Matte

Christian Louboutin là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng kháp toàn cầu, là nơi sản sinh ra những bộ sưu tập đắc đỏ nhất nhì trên thế giới. Từ năm 2015, thương hiệu này đã lấn sân qua thế giới son môi và đến thời điểm hiện tại đã nắm trong tay một bộ sưu tập son tuyệt đỉnh về cả màu sắc, chất son lẫn thiết kế ngoại hình. Tất cả đều nhờ vào sự sáng tạo không mệt mỏi của nhưng nhà thiết kế tài hoa mà lượng khách hàng của son Louboutin vẫn cứ tăng nhanh theo năm tháng.

Nên Xem:
Mặt nạ Quality 1st All in One Sheet Mask đen – Chống lão hóa - Túi 3 miếng

Christian Louboutin Velvet Matte là dòng son lì đầu tiên được thương hiệu cho ra mắt và nó đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên danh tiếng. Đây là dòng son được yêu thích nhất trong các dòng son của Christian Louboutin. Sở hữu chất son lì mềm mịn, khi lên môi rất mướt và không hề gây khô môi, nặng môi mà ngược lại còn rất thoải mái. Dòng son này đã đánh dấu một thời hoàng kim của dòng son môi lì với màu sắc sang trọng, giữ màu lâu nhưng lại không hại môi.

Thỏi son Christian Louboutin màu SURVIVITA sở hữu tone đỏ hồng rực rỡ và thời thượng

Thỏi son Christian Louboutin màu SURVIVITA sở hữu tone đỏ hồng rực rỡ như một quả Cherry chín mọng, được đánh giá là một trong những màu son được yêu thích nhất trong dòng son Christian Louboutin Velvet Matte. SURVIVITA đã được các tín đồ mong chờ và đón nhận một cách nhiệt tình, thỏi son lung linh này đã mở đầu xu hướng son môi màu đỏ hồng thời thượng.

SURVIVITA sở hữu chất son lì có khả năng bám màu suốt 5 giờ đồng hồ nhưng khi lên môi lại vô cùng mềm mướt, không hề gây mô môi như những loại son khác. Giúp các nàng an tâm sử dụng, không sợ son bị trôi màu hay môi bị khô nứt nhìn kém xinh nữa!

2. Ưu điểm của son Christian Louboutin màu SURVIVITA dòng Velvet Matte

Thiết kế đẳng cấp vô cùng ấn tượng và khác biệt

Các nhà thiết kế đã sáng suốt lựa ra một hình mẫu lý tưởng để tạo ra những thỏi Louboutin đẳng cấp. Được lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót sang chảnh, thiết kế có những thỏi son có hình dáng thon gọn và được vuốt nhọn về phía đuôi. Nắp son được thiết kế như hình một chiếc vương miệng. Vỏ của thỏi son SURVIVITA được làm từ kim loại rắn, khoác lên mình chiếc áo màu vàng óng sang trọng. Thỏi son Louboutin được ví như một vị nữ hoàng đầy quyền lực đang đứng giữa hàng loạt các thỏi son trên thị trường mỹ phẩm.

Son Christian Louboutin màu SURVIVITA với tone màu đỏ hồng rực rỡ như một quả Cherry chín mọng

Không chỉ đơn thuần là một thỏi son, một món đồ trang điểm, thỏi son Christian Louboutin màu SURVIVITA còn có thể biến thành một món trang sức vô giá trị khi được luồn một sợi dây kim tuyến qua một chiếc nhẫn nhỏ ở trên đầu thỏi son. Một thỏi son quý phái đã biến thành một sợi dây chuyền sang trọng ngay lặp tức. Đồ đẹp là phải được cất kỹ. Thỏi son Louboutin càng thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp của mình khi được cất giữ cẩn thận trong một chiếc hộp sang trọng màu đen. Tựa như viên kim cương quý báu đang được bao bọc và bảo vệ nghiêm ngặt.

Nên Xem:
Phấn phủ kiềm dầu Chanel LE TEINT ULTRA TENUE - Màu 10 Beige

Son Christian Louboutin màu SURVIVITA sở hữu tông màu đỏ hồng rực rỡ và sang trọng, quý phái

Sở hữu tông màu đỏ hồng rực rỡ vô cùng hút mắt, thỏi son Louboutin SURVIVITA đã khiến phái đẹp phải mê mẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.Tông màu hồng quyến rũ luôn được mệnh danh là “nữ hoàng của sắc đẹp” nên sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Màu son thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Son khi lên màu vô cùng chuẩn xác, không gây khô môi và có khả năng giữ màu tốt, giúp đôi môi của bạn trở nên hoàn hảo đến ngỡ ngàng. Một điểm đặc biệt khác nữa là màu son này không hề kén da nên bạn cứ an tâm sử dụng, cho dù bạn có làn da trắng hay ngâm đen thì nó cũng đều sẽ phát huy công dụng làm đẹp một cách tối đa nhất.

Nên Xem:
Gel rửa mặt SVR PHYSIOPURE Gelée Moussante 200ml - Dành cho Da Nhạy Cảm

Chất son lì mềm mại – bám màu tốt

Chất son lì mềm mại – bám màu cực tốt

Mặc dù sở hữu chất son lì bền màu tương đối nhưng Louboutin Survivita không hề gây khô môi, giúp đôi môi luôn mềm mại và căng mọng gợi cảm. Chất son có chứa các thành phần tự nhiên chiết xuất từ quả mơ và các loại dầu thực vật có khả năng giữ ẩm và dưỡng môi hiệu quả. Trong chất son đã được kiểm định là không hề chứa chì hay các thành phần hóa học gây hại cho môi. Màu son có thể duy trì suốt 5 giờ cùng hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu của những cánh hồng nhung vô cũng riêng biệt.