Nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE Tonique (Nước cân bằng da hay còn gọi là Nước hoa hồng) là bước cuối cùng trong quy trình tẩy trang. Bằng cách dưỡng ẩm và loại trừ những bụi bẩn cuối cùng, nước cân bằng giúp làn da chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận những sản phẩm dưỡng da kế tiếp.

1. Giới thiệu về thương hiệu SVR nổi tiếng

Thương hiệu SVR nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm.

SVR là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại Pháp. SVR được ưa chuộng bởi các dòng sản phẩm chăm sóc da với nồng độ hoạt chất cao nhất và cơ chế hoạt động ưu việt giúp da hấp thụ các thành phần trong sản phẩm một cách tối đa, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.

Sứ mệnh của SVR là điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất có thể mà không ảnh hưởng đến sức đề kháng của làn da.

Dược mỹ phẩm SVR không chỉ mang tính chữa trị, khắc phục, chăm sóc và bảo vệ những vấn đề khiếm khuyết của da, giúp làn da khỏe đẹp mà còn sử dụng những thành phần hiệu quả nhất, dẫn xuất tinh khiết và nồng độ cao nhất như: Pure Urea, shea butter, Glycerin, allantoin, Resveratrol tinh khiết (chống oxy hóa), Hyaluronic axit, vitamin C, nước lý tưởng, các khoáng chất Mn, zn, Mg…

Nên Xem:
Son MAC màu All Fired Up - Retro Matte Lipstick

2. Công dụng của Nước hoa hồng cân bằng da SVR PHYSIOPURE Tonique 200ml

Nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE Tonique chứa các thành phần từ dược, an toàn cho làn da, giúp nuôi dưỡng và cung cấp đủ độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng mất nước, đặc biệt là với những cô nàng thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh. Sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng nhận an toàn, nhẹ dịu cho mọi loại da..

Nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE Tonique chứa các thành phần từ dược an toàn cho làn da

Nước cân bằng giúp làn da tươi mát và tràn đầy năng lượng, không gây dính dành cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Với các thành phần được các chuyên gia da liễu nghiên cứu kĩ lưỡng từ phòng thí nghiệm SVR:

  • Ma-giê cung cấp oxi: cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời giải độc cho da
  • Nhũ tương nước pha dầu thu hút và hoà tan mọi chất bẩn trên da.
  • Phức hợp dưỡng ẩm độc quyền với Glycerin cung cấp độ ẩm tức thời và tối ưu, đem lại sự thoải mái, mềm mại và dẻo dai cho làn da, ngăn ngừa cảm giác căng da.
Nên Xem:
Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion - Dành cho da khô và da thường

Mỗi thành phần được lựa chọn cẩn thận và tính toán tỉ mỉ để đảm bảo khả năng dung nạp tối ưu cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất .

Công thức của nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE mang lại cảm giác cực kì tươi mới và thoải mái, mùi thơm nhẹ nhàng với hương hoa và biển.

Mỗi thành phần được lựa chọn cẩn thận và tính toán tỉ mỉ để đảm bảo khả năng dung nạp tối ưu cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất .

Đây là sản phẩm Nước hoa hồng thế hệ mới với thành phần đặc biệt đáng lưu ý là Gluconolactone – một hoạt chất mới được phát triển từ AHA. Tác dụng của AHA là giảm sẹo, tẩy tế bào chết hóa học và kích thích Collagen phát triển, chống lão hóa cho da – được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da thông thường.

Ngoài những tác dụng của AHA đời đầu thì nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE được bổ sung thêm nhiều công dụng vượt trội hơn như:

  • Dưỡng ẩm và cấp nước gấp 4 lần AHA. Trong thành phần Gluconolactone chứa nhiều gốc Hydroxyl có khả năng hoạt động như chất hút ẩm từ môi trường.
  • Dịu nhẹ hơn AHA và loại bỏ hoàn toàn cảm giác châm chích, ngứa rát đối với những làn da nhạy cảm hoặc mới sử dụng sản phẩm điều trị các bệnh về da.
  • Trẻ hóa làn da và chống oxy hóa nhờ khả năng hạn chế các gốc tự do.
  • Khả năng trị mụn, trị thâm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông một cách tối đa bởi trong SVR Tonique có chứa 4% Niacinamide – thành phần rất an toàn cho da được kiểm định bởi Tổ chức đánh giá thành phần mỹ phẩm CIR (Mỹ).
  • Lactic Acid ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động, sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn có hại.
  • Sản phẩm 5 KHÔNG: Không cồn, Không Paraben, Không phẩm màu, Không xà phòng và Không gây kích ứng.
Nên Xem:
Son CHANEL màu 104 PASSION dòng Rouge Allure

3. Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng SVR PHYSIOPURE Tonique 200ml

Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh da thật sạch với sữa rửa mặt.
Bước 2: Thấm một lượng vừa đủ nước hoa hồng vào miếng bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng thoa khắp khuôn mặt, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào làn da.
Bước 3: Sử dụng kem dưỡng da và thực hiện các bước make up như bình thường. Nếu là buổi tối trước khi đi ngủ thì ta thoa serum và kem dưỡng hằng ngày.

  • Dung tích: Chai 200ml
  • Xuất xứ: Made in France