Đã là con người thì không ai có thể tránh khỏi việc lão hóa, nhưng việc này thật đáng sợ đối với phụ nữ khi phải đứng nhìn làn da xinh đẹp của mình đang dần dần xuống cấp, các vết nám tàn nhang bắt đầu xuất hiện, nhưng vết nhăn bắt đầu từ khóe mắt,… khiến các nàng trở nên già nua. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các nàng một loại “Thần dược từ thiên nhiên” – Kem dưỡng da Nuxe Merveillance – Giảm nếp nhăn chống lão hoá – sẽ luôn bảo vệ an toàn cho làn da một cách tuyệt đối.

NUXE Paris – Sang trọng nhưng vẫn tự nhiên

NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng bởi phái đẹp trên toàn thế giới, có xuất xứ tại Pháp tráng lệ và hoa mỹ. Tên của thương hiệu này được bắt nguồn từ sự kết hợp của Naturel (Natural – mang nghĩa là tự nhiên) và Luxe (Luxury – mang nghĩa là sang trọng). Chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu được phát triển dựa trên các tiêu chí tự nhiên va sang trọng đó.

Nên Xem:
Son YSL màu 51 CORAIL URBAIN - Dòng Rouge Pur Couture

Bên cạnh đó là slogan ” La nature est prodigieuse ” – Tự nhiên là phi thường, NUXE càng nhấn mạnh hơn rằng thương hiệu luôn tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên, đem lại vẻ đẹp thanh khiết và lành tính cho phái đẹp. Luôn phát triển và cải tiến không ngừng, số lượng dòng sản phẩm của NUXE nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng và có chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác.

Công dụng của kem dưỡng da Nuxe Merveillance

Quá trình lão hóa da bắt đầu diễn ra từ 25 tuổi, với các dấu hiệu đầu tiên là đường nhắn xuất hiện trên bề mặt da và sau đó là nếp nhăn. Quá trình này diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn khi phụ nữ bắt đầu bước vào độ tuổi từ 35. Do đó, việc dưỡng da cần được thực hiện sớm để giảm tối đa tiến trình lão hóa. Nuxe Merveillance ra đời giúp chị em an tâm hơn về làn da của mình, nỗi lo sợ già nua sẽ tan biết mất.

Kem dưỡng da Nuxe Merveillance giúp giảm nếp nhăn chống lão hoá hiệu quả
  • Nuxe Merveillance có chất cream mỏng nhẹ thấm nhanh giúp làn da mịn màng, không bết dính
  • Chứa các chất dinh dưỡng như: vimentin, collagen và elastin chống lại sự xuất hiện các đường rãnh nhăn
  • Tái tạo làn da và lấp đầy các đường rãnh trên da, chống lại sự xuất hiện của các vết nhăn
  •  
     
  • Nuôi làn da khỏe mạnh, sáng đều màu, ẩm mượt, hồng hào và mềm mại hơn
  • Mùi hương thanh lịch tuyệt vời của hoa hoa nhài, hoa Ylang và hương vani ngọt ngào.
  • Không chứa chất gây dị ứng, không chưa Paraben, an toàn cho cả da nhạy cảm
Sau 10 ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được da mềm mại và có độ đàn hồi hơn, nếp nhăn mờ hơn nhờ được dưỡng ẩm tối ưu.
Sau 28 ngày sử dụng da sáng hơn hẳn, các đường nhăn và nếp nhăn giảm rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Nuxe Merveillance

Chỉ nên sử dụng kem dưỡng da sau khi da đã được làm sạch qua các bước tẩy trang hay dùng sữa rửa mặt. Việc này giúp làm sạch sâu bên trong bề mặt da, da sẽ thẩm thấu kem dưỡng da tốt hơn.
Ngoài ra, nếu có điều kiện và quan tâm đặc biệt về skincare, nên sử dụng nước hoa hồng và tinh chất serum sau khi làm sạch da và trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Việc này giúp bổ trợ cho quá trình dưỡng da thêm hiệu quả.
– Bước 1: Cho một lượng kem dưỡng da vừa đủ ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt: trán, cằm, mũi và hai bên má. Ngoài ra, có thể sử dụng kem dưỡng da cho khu vực cổ.
– Bước 2: Dùng tay tán kem dưỡng cho đều.
– Bước 3: Sử dụng các ngón tay vỗ nhẹ, massage cho kem thẩm thấu dễ dàng và nhanh chóng hơn vào da.

Nên Xem:
Phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon