Nằm trong bộ sưu tập mới toanh được đưa ra thị trường vào đầu năm 2018, son Tom Ford màu 37 BEST REVENGE là nhân bản của thỏi 07 RUBY RUSH thần thánh. Nếu như RUBY RUSH mang trong mình màu đỏ thuần thì BEST REVENGE ra đời với màu đỏ tươi hơn Ruby 1 tông, bổ sung thêm sự lựa chọn cho các cô gái.

Giới thiệu sản phẩm Son Tom Ford Lip Color Matte

Tom Ford là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp và danh giá nhất nhì trên thế giới hiện nay đến từ Mỹ. Được thành lập từ năm 2004 bởi nhà thiết kế nổi tiếng Tom Ford – từng là giám đốc sáng tạo của Gucci. Mặc dù ra đời sau nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đến hàng trăm năm tuổi nhưng Tom Ford đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và lòng yêu thương của các tín đồ thời trang trên thế giới không thua kém bất kỳ một thương hiệu nào.

Son Tom Ford sở hữu bảng màu rất đa dạng từ nhạt đến đậm, từ tươi tắn đến thời thượng

Không chịu kém cỏi các hãng khác, đầu năm 2018 hãng thời trang lừng danh Tom Ford đã quyết định cho ra đời bảng màu siêu TÂY không thua gì Charlotte Tilbury, bộ sưu tập lần này thỏa mãn mong ước của các chị em bấy lâu nay về TF.

Nên Xem:
Son CHANEL màu 50 LA ROMANESQUE GENUINE dòng Rouge Allure Velvet

Ngoài 3 tone màu mà Tom Ford chưa có trong phiên bản cũ như: hồng san hô, đỏ ớt, đỏ burgundy, các shade màu còn lại thì NÂU là yếu tố chủ đạo như: đỏ nâu, nude nâu, nâu đất, hồng nâu, nâu đồng…không còn gì đòi hỏi thêm về bảng màu này nữa, đẹp quá sức chịu đựng!

Son Tom Ford BEST REVENGE
Son Tom Ford màu 37 BEST REVENGE đỏ tươi sang trọng và quyến rũ bậc nhất

Son đỏ luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cô gái! Son có thể không nhiều nhưng màu đỏ thì phải có ít nhất 1 thỏi. Son Tom Ford BEST REVENGE đã dẫn đầu xu hướng với tone đỏ tươi hiện đại và trẻ trung. Màu son phù hợp với mọi hoàn cảnh, nếu đi làm hoặc đi học thì chỉ cần một lớp nhẹ là bạn đã có đôi môi ửng đỏ tự nhiên, gương mặt sẽ tươi tắn hơn.

Đối với những buổi hẹn hò hoặc tiệc tùng buổi tối thì 2 hoặc 3 lớp sẽ giúp màu son lên đầy 100%, trông bạn sẽ rực rỡ và quyến rũ bội phần. Phiên bản mới với công thức pha màu tươi sáng, tạo sự nổi bật và cá tính thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Thành phần dưỡng tối ưu trong son, đặc biệt chứa rất ít chì giúp lên màu chuẩn sắc nét, bám màu tốt, che khuyết điểm tuyệt vời nhưng không gây khô môi hay bong tróc. Màu sắc hiện đại và trẻ trung sẽ luôn làm thỏa mãn các cô nàng dù khó tính nhất.

Nên Xem:
Mặt nạ Quality 1st All in One Sheet Mask hồng – Giúp dưỡng ẩm cho da - Hộp 50 miếng

Ưu điểm nổi bật của Son Tom Ford BEST REVENGE

Sắc ĐỎ TƯƠI rực rỡ và quyến rũ của Tom Ford BEST REVENGE

Sắc đỏ tươi nổi bật và quyến rũ của Tom Ford màu 37 BEST REVENGE

Sự pha trộn giữa những hạt màu nguyên chất đã được qua xử lý đặc biệt, mang lại màu sắc chuẩn xác với độ bóng cân bằng. Chỉ cần vài đường lướt nhẹ trên môi thì dù đi làm, đi chơi hay đi đâu chăng nữa thì nàng cũng sẽ luôn xinh xắn, không cần quá chói lóa nhưng đủ nổi bật và cuốn hút. Màu sắc son trẻ trung, ấn tượng làm nổi bật làn da. Một lớp nền nhẹ giúp da đều màu và bóng khỏe hơn cũng đủ để kết hợp với màu son thời thượng này rồi.

Chất son đặc biệt mang đến sự hoàn hảo cho đôi môi

Chất son đặc biệt mang đến sự hoàn hảo cho đôi môi

Không chịu thua kém bất kỳ thỏi son lì nào trên thế giới, không cần biết đấy là một nhãn hiệu bình dân hay một thương hiệu gạo cội có tiếng. Chất son của Tom Ford Lip Color Matte bám màu rất tốt, lên màu CHUẨN và có độ che phủ cao, bất chấp luôn cả môi thâm hoặc môi có sắc tố da đậm đều lên màu tốt và sắc nét.

Chỉ cần lướt nhẹ trên môi là bạn lập tức sở hữu một đôi môi căng mọng, mướt mịn như nhung, không còn một khuyết điểm, không làm khô, nặng và bong tróc môi. Đặc biệt dòng son này chứa rất ít chì và có thêm nhiều dưỡng chất ưu việt bảo vệ và nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, tránh thâm môi hoàn hảo.

Nên Xem:
Sữa tắm Cottage hương Vanilla 250ml - Cho làn da tươi mát mịn màng

Thành phần quý hiếm trong chất son

Son Tom Ford BEST REVENGE

Ba thành phần quý hiếm trong chất son tạo nên chất lượng đẳng cấp gồm: tinh dầu hoa Cúc La Mã (Chamomilla flower oil), bơ Murumuru đến từ Brazil (Brazilian Murumuru Butter) và tinh chất hạt đậu nành (Soja seed extract) tạo nên chất son mịn và mướt đến không ngờ.

Thiết kế xứng tầm đẳng cấp của Tom Ford

Son Tom Ford THE PERFECT KISS
Thiết kế xứng tầm đẳng cấp của Tom Ford

Son Tom Ford màu 37 BEST REVENGE có thiết kế đơn giản không cầu kỳ với thân son vuông vắn có màu đen huyền bí cùng viền vàng sang trọng. Tên thương hiệu được khắc lên trên đầu son một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Thân son chắc chắn không bị lung lay trong quá trình sử dụng như các loại son khác. Không cần phô trương nhưng cũng đủ thể hiện sự đẳng cấp xứng tầm thương hiệu.

Gợi ý sử dụng Son Tom Ford BEST REVENGE :

  • Đánh trực tiếp lên môi, đánh từ trong lòng môi sau đó tán đều ra viền ngoài.
  • Để hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tẩy da chết và sử dụng một lớp kem lót và son dưỡng trước khi dùng son Tom Ford
  • Bảo quản son nơi khô ráo và thoáng mát