Phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon là cái tên quá quen thuộc với những cô nàng xinh đẹp thích trang điểm. Tạo ấn tượng mạnh với người dùng bởi bảng màu đa dạng đến 16 tông, bảng phấn này luôn được người dùng yêu thích và đón nhận, cơn sốt của nó chưa bao giờ hạ nhiệt. Không dừng lại ở sự tinh tế về màu sắc cũng như thiết kế, sản phẩm này còn có hương vani và chocolate đặc trưng, cực kỳ quyến rũ.

1. Giới thiệu về phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon

Phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon luôn được người dùng tin tưởng và yêu thích

Được bào chế theo công nghệ hiện đại của Mĩ, sản phẩm phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon luôn được người dùng tin tưởng và yêu thích bởi cấu trúc các hạt phấn siêu mịn, dễ dàng cho việc lên màu mắt tiệp với da. Bảng màu mắt vô cùng hiện đại và đa dạng với 16 tông giúp nó không hề kén chủ nhân, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Các cô gái có làn da trắng sáng, bánh mật hay ngăm đen đều có thể dùng được, với bất kỳ phong cách trang điểm nào, từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho đến cá tính, mạnh mẽ hay yêu kiều, quyến rũ đều có thể sử dụng thoải mái.

Nên Xem:
ĐÁNH TAN NỖI LO CÂN NẶNG VỚI 6 LOẠI THUỐC GIẢM CÂN TẠI NHÀ

2. Những ưu điểm nổi bật giúp Too Faced Chocolate Bon Bon ghi điểm tuyệt đối

  • Chất phấn ưu việt và an toàn làm hài lòng mọi cô gái

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những màu sắc mới lạ cho người dùng, Too Faced vẫn luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến chất lượng giúp tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, ghi dấu ấn trong lòng các cô gái. Phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon cũng là một trong những thành phẩm trong sự nỗ lực cải tiến đó. Được bào chế theo công thức an toàn và hiện đại, sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, làm hài lòng mọi cô gái cho dù đó là người khó tính nhất.

Cấu trúc những hạt phấn siêu mịn giúp gia tăng độ bám lên bầu mắt, hạn chế được tình trạng màu phấn mắt rơi rớt gây nhòe màu hay nhạt màu. Hương vani và chocolate ngọt ngào tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng và gây thương nhớ với nhiều chàng trai. Với công thức bào chế an toàn nên loại phấn này sẽ không gây kích ứng khi sử dụng, có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Bảng màu đa dạng cho bạn gái tha hồ lựa chọn

Bảng màu đa dạng cho bạn gái tha hồ lựa chọn

Bảng phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon có đến 16 màu khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn. Dù bạn có làn da trắng hay ngâm đen, dù bạn thích trang điểm theo phong cách trẻ trung, năng động hay sang trọng, quyến rũ, tất cả đều không thành vấn đề. 16 màu cho 16 sự lựa chọn! Too Faced Chocolate Bon Bon sở hữu các tông màu tự nhiên đến từ gam màu nổi hoặc lạnh, vẫn là tông chocolate nhưng ở phiên bản này có thêm hai màu là Black Current (tím than) và Totally Fetch (hồng sáng) cực kì độc đáo…

  • Thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn và vô cùng tiện dụng

Thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn và vô cùng tiện dụng

Bảng phấn mắt Too Faced Chocolate Bon Bon sở hữu thiết kế vỏ hộp vô cùng ấn tượng khiến các cô gái phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt ta chính là những trái tim bé xinh được dập nổi lên nắp hộp như thể hiện một tình yêu vô bờ bến.

Nên Xem:
Son Charlotte Tilbury màu BIRKIN BROWN- Dòng Matte Revolution

Too Faced Chocolate Bon Bon có thiết kế nhỏ gọn siêu đáng yêu rất tiện dụng để các nàng mang theo trong túi xách. Sản phẩm sẽ bao gồm 16 khay phấn mang 16 tông màu khác nhau, trong đó có 14 khay hình trái tim và 2 khay hình chữ nhật. Khe đóng mở chắc chắn giúp bảo vệ gương và khay màu mắt luôn được an toàn.

  • Hướng dẫn sử dụng phấn mắt Too Faced Sweet Peach

Bạn nên dùng một ít kem lót cho vùng mắt trước khi make-up để màu phấn mắt có thể hoàn hảo suốt cả ngày

– Dùng cọ chuyên dụng lấy một lượng phấn vừa đủ đánh lên bầu mắt, mí mắt.
– Nếu bạn thích nhẹ nhàng tự nhiên thì nên chọn những tông màu trung tính và đánh phấn nhạt màu
– Nếu bạn thích sắc nét và quyến rũ thì có thể chọn tông màu tối hoặc sáng và đánh phấn đậm màu
– Bạn nên dùng một ít kem lót cho vùng mắt trước khi make-up để màu phấn mắt có thể hoàn hảo suốt cả ngày.

Nên Xem:
Bộ Dầu Gội PANTENE nắp Xanh dương - Dành cho Tóc Thường và Tóc Dầu