Theo như những nghiên cứu của chuyên gia trên thị trường các sản phẩm xà phòng trắng da nội địa tại Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Xà bông làm trắng da KojieSan là một dòng mỹ phẩm cao cấp tại Philippine đang được đánh giá rất tốt trên thị trường hiện nay.

1. Tại sao xà bông KojieSan có khả năng làm trắng da hiệu quả

Xà bông giúp làn da trắng sáng Kojiesan

Xà bông làm trắng da KojieSan được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên được bổ sung thêm công thức Kojic Acid là một hợp chất có nguồn gốc từ thiên nhiên rất có lợi cho da. Khả năng của Kojic Acid đó là ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin hay còn gọi là các sắc tố đen khiến cho làn da của bạn bị đen sạm đi.

Đặc biệt với công nghệ tiên tiến sản phẩm xà phòng trắng da KojieSan có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da giúp tăng hiệu quả gấp đôi.Đây là một trong những dưỡng chất có nhiều trong thành phần ở mỹ phẩm tại Nhật Bản của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Nên Xem:
Sữa rửa mặt hoa hồng Nuxe Eau de Mousse Micellaire 150ml

2. Công dụng của bánh xà bông làm trắng da KojieSan

Sản phẩm làm trắng da tới từ thương hiệu Kojiesan

Kojic Acid là một trong những thành chính của bánh xà bông giúp làn da trắng sáng chỉ sau 20 – 30 phút rửa mặt mỗi ngày. Vậy những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại đó là gì?

  • Được tổng hợp từ các thành phần từ thiên nhiên, bởi vậy sản phẩm không gây các tác dụng phụ, bào mòn cũng như gây kích ứng cho làn da
  • Đem lại hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng khi tone da được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng, xóa mờ đi những vết sùi đen trên làn da.
  • Đây là một sản phẩm đa năng khi bạn có thể thay thế cả sữa tắm cũng như sữa rửa mặt giúp khách hàng tiết kiệm hơn
  • Sản phẩm sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, đem lại sự thư thái cho người sử dụng.
  • Có khả năng tạo bọt bởi vậy thẩm thấu vào làn da, hút sạch những chất nhờn bụi bẩn mồ hôi sau một ngày làm việc, di chuyển trên đường mệt mỏi
  • Bên cạnh khả năng làm trắng da KojieSan còn có thể khử các chất bẩn đánh bay mụn lưng, mụn mông và khiến làn da trở nên mềm mại hơn.
Nên Xem:
Xịt thơm toàn thân LOVE SPELL SHIMMER – Victoria’s Secret Fragrance Mist – Phiên bản giới hạn

3. Cách sử dụng sản phẩm xà bông trắng da Kojiesan

Cách sử dụng xà phòng làm trắng da KojieSan

Đây là sản phẩm vừa có thể tắm vừa có thể làm rửa mặt bởi vậy sẽ có 2 cách thức để sử dụng

– Sử dụng rửa mặt

Bước 1: Rửa mặt và làm ẩm làn da với nước lạnh

Bước 2: Nhẹ nhàng bôi xà phòng KojieSan lên da mặt. Bạn sẽ bôi như cách rửa mặt thông thường với sữa rửa mặt theo chiều cấu trúc da, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để đánh bay bụi bẩn của da mặt

Bước 3: Chúng ta chỉ nên ủ lớp xà bông khoảng 30 giây đến 1 phút bởi lớp da mặt chúng ta rất mỏng sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bước 4: Để Kojic Aid được thẩm thấu tốt hơn vào làn da cũng như hạn chế  tình trạng da bị khô và căng cứng chúng ta nên sử dụng thêm nước hoa hồng các các sản phẩm dưỡng ẩm.

Nên Xem:
Review thẩm mỹ viện Lavender By Chang có lừa đảo không?

– Sử dụng để dưỡng thể

Bước 1: Sử dụng nước để làm ướt cơ thể

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa xà bông Kojiesan để tắm lên toàn bộ cơ thể. Chúng ta nên tập trung vào những phần dễ bị đen sạm đi như: Đầu gối, cùi chỏ, nách,…

Bước 3: Khi đã thoa đều xà bông lên cơ thể hãy sử dụng tay để Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất KojicAcid thẩm thấu vào da và được thư thái trong khi tắm.

Bước 4: Sử dụng nước sạch để rửa lại người và lau khô cơ thể. Sau đó chúng ta nên sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng trắng da sau khi sử dụng xà bông.

Sản phẩm xà bông KojieSan thực sự là sản phẩm hữu ích và đa năng khi có thể thay thế cả sữa tắm và sữa rửa mặt hiệu quả.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt mua dòng sản phẩm xà bông làm trắng da KojieSan có thể truy cập website: Kojiesanvietnam.com để trực tiếp đặt hàng hoặc liên hệ với Kojiesan Shop theo số hotline: 01654.824.580

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.