Bạn đang lo lắng vì làn da khô sạm thiếu sức sống nhưng lại không thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm vì làn da quá nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng thì kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm với các thành phần và dưỡng chất an toàn từ thiên nhiên nên sẽ nhẹ nhàng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bạn

NUXE Paris – Sang trọng nhưng vẫn tự nhiên

NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng

NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng bởi phái đẹp trên toàn thế giới, có xuất xứ tại Pháp tráng lệ và hoa mỹ. Tên của thương hiệu này được bắt nguồn từ sự kết hợp của Naturel (Natural – mang nghĩa là tự nhiên) và Luxe (Luxury – mang nghĩa là sang trọng). Chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu được phát triển dựa trên các tiêu chí tự nhiên va sang trọng đó.

Nên Xem:
Son Christian Louboutin màu SO TANGO - dòng Velvet Matte

Bên cạnh đó là slogan ” La nature est prodigieuse ” – Tự nhiên là phi thường, NUXE càng nhấn mạnh hơn rằng thương hiệu luôn tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên, đem lại vẻ đẹp thanh khiết và lành tính cho phái đẹp. Luôn phát triển và cải tiến không ngừng, số lượng dòng sản phẩm của NUXE nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng và có chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác.

Công dụng của kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche cho làn da mềm mướt, mịn màng như ý muốn
  • Dưỡng ẩm cho làn da khô nẻ, giúp làn da mềm mượt, mịn màng nhưng
  • Dưỡng ẩ hiệu quả nhưng không hề gây bóng dầu hay bết dính.
  • Có thể sử dụng Nuxe Crème Fraiche cả ngày lẫn đêm và có thể dùng làm kem lót khi trang điểm
  • Hương thơm dễ chịu, thanh mát và thư giản từ các loại tinh dầu tự nhiên
  • Chất kem lỏng nhẹ thấm sâu vào da giúp mang lại hiệu quả tối ưu
  • Không chứa các thành phần độc hại nên an toàn tuyệt đối với làn da
Nên Xem:
Son Diorific Khôl màu 741 DEEP RUBY - Phiên bản giới hạn

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté

Sử dụng kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche đều đặn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da tuyệt mỹ

Chỉ nên sử dụng kem dưỡng da sau khi da đã được làm sạch qua các bước tẩy trang hay dùng sữa rửa mặt. Việc này giúp làm sạch sâu bên trong bề mặt da, da sẽ thẩm thấu kem dưỡng da tốt hơn.
Ngoài ra, nếu có điều kiện và quan tâm đặc biệt về skincare, nên sử dụng nước hoa hồng và tinh chất serum sau khi làm sạch da và trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Việc này giúp bổ trợ cho quá trình dưỡng da thêm hiệu quả.
– Bước 1: Cho một lượng kem dưỡng da vừa đủ ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt: trán, cằm, mũi và hai bên má. Ngoài ra, có thể sử dụng kem dưỡng da cho khu vực cổ.
– Bước 2: Dùng tay tán kem dưỡng cho đều.
– Bước 3: Sử dụng các ngón tay vỗ nhẹ, massage cho kem thẩm thấu dễ dàng và nhanh chóng hơn vào da.

Nên Xem:
Quà 8/3 cho bạn gái - món quà ý nghĩa khiến nàng vui