Đối với các bạn trẻ yêu thích thể thao, mạo hiểm, thích phượt đường xa thì camera hành trình xe máy hoặc cho mũ bảo hiểm là điều không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Việc ghi lại các hình ảnh, quay video nhằm lưu giữ lại các khoảnh khắc của bản thân, bạn bè và gia đình là vô cùng thú vị phải không nào.

Hôm nay, congdongreview.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số camera phượt hành trình xe máy giá rẻ mà chất lượng đảm bảo đang bán trên thị trường.

>>> Mua camera hành trình giá rẻ tại đây: 

Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

1. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – SJCAM M20

SJCAM M20 là phiên bản Action camera mới nhất của dòng SJCAM, sản phẩm có mặt trên thị trường chính thức vào khoảng quý I năm 2016. Được yêu thích với vẻ ngoài tiện lợi, nhỏ gọn. SJCAM M20 chỉ lớn hơn hộp đựng diêm 1 chút. Ngoài ra, chiếc Camera phượt hành trình này còn có thông số cực kỳ cao với chống rung Gyro, khả năng quay clip 4K và chụp hình lên đến 16MP, cung với khả năng chống nước lên đến 30m.

Nên Xem:
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++ (chai 20ml)
Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – SJCAM M20

Điều đáng ngạc nhiên hơn là sản phẩm chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng và lại có khả năng đa dạng chế độ chụp ảnh. Từ những điểm trên thì hẳn đã chứng minh vì sao đây là chiếc Camera phượt hành trình gắn mũ bảo hiểm được ưa chuộng nhất.

2. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Andoer

Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Andoer

Tiếp sau đây là chiếc camera phượt hành trình gắn mũ giá rẻ Andoer. Giá bán của Camera Andoer chỉ trong khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có những thông số vô cùng kinh ngạc như chụp ảnh 12MP, quay video 4K, kết nối wifi với điện thoại thông minh và cũng được đảm bảo chống nước ở độ sâu 30m.

3. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – SJCAM SJ5000X elite

Được trang bị cảm ứng Sony IMX078, SJCAM SJ5000X elite được xem là chiếc Camera phượt hành trình hiện đại và cao cấp nhất của SJCAM. Ngoài trang bị cảm ứng thì máy còn có khả năng quay phim cực chuẩn ở chế độ 4K với tốc độ xử lý khung hình 60fps. Tốc độ này tương đương với GoPro Hero4.

Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – SJCAM SJ5000X elite

Tuy nhiên, giá bán của SJCAM SJ5000X elite có phần cao hơn các sản phẩm trong danh sách này nhưng vẫn rẻ hơn so với GoPro Hero rất nhiều. Cho nên đây có thể là sản phẩm được nhiều người sử dụng để gắn lên mũ bảo hiểm.

4. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Action cam SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch

SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch là chiếc Action cam giá rẻ của  SJCAM. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, SJCAM SJ4000 dường như là chiếc Camera phượt hành trình được giới trẻ ưa chuộng nhất.

Nên Xem:
Mặt nạ Lululun màu vàng - Nâng cơ mặt, làm trắng sáng - Hộp 32 mask
Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Action cam SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch

Thông số kỹ thuật thì gồm: hỗ trợ màn hình Full HD, Chụp ảnh với độ phân giải 12MP, khả năng chống nước ở độ sâu 30m và có khả năng kết nối wifi. Điểm tốt nhất ở đây là trọng lượng của sản phẩm chỉ 58gr bao gồm cả pin.

5. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Aukey

Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Aukey

Tiếp theo bạn có thể tham khảo mẫu camera AUKEY với thiết kế khá bắt mắt, sản phẩm hỗ trợ quay video Full HD 1080p, chụp ảnh độ phân giải 12MP, màn hình LCD 1.5 inch và góc quay 170 độ. Giá tạm thời của sản phẩm này là khoảng 70$.

6. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Yi Action camera

Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – Yi Action camera

Yi Action camera là chiếc Camera hành trình thứ 6 trong danh sách các sản phẩm camera phượt hành trình gắn mũ bão hiểm. Yi Action camera được trang bị khả năng quay phim 4K, chụp ảnh 12MP cùng với đó là khả năng chống rung cực tốt hứa hẹn sẽ cho các bạn những hình ảnh cực đẹp. Tuy nhiên, giá cho chiếc camera này lên đến 250$.

7. Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – GoPro Hero4

Camera hành trình
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm – GoPro Hero4

Sản phẩm cuối cùng là chiếc GoPro Hero4. GorPro Hero dường như không còn lạ lẫm đối với các phượt thủ chuyên nghiệp nữa. Các thông số và thông tin của Camera hành trình GoPro Hero4 đã thể hiện đầy đủ trên website của hãng.

Camera hành trình nên mua cho xe máy

Bên cạnh camera hành trình gắn mũ bảo hiểm thì chúng ta còn có chiếc Camera dành cho xe máy. Hãy cùng congdongreview tìm hiểu về những chiếc camera này nhé!

1. Camera hành trình gắn xe – Action cam SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch

Camera hành trình
Camera hành trình gắn xe – Action cam SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch

Đứng đầu danh sách này chúng ta sẽ gặp lại chiếc SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch. Không chỉ gắn lên mũ bảo hiểm, chiếc Camera hành trình này còn được dùng để trang bị trên xe để lưu giữ những hình ảnh trong suốt hành trình.

Nên Xem:
Người tiêu dùng Việt vui mừng vì Lutavi - Siêu thị thực phẩm chức năng uy tín được ra mắt

2. Camera hành trình gắn xe – SJCAM SJ5000X và M20

Camera hành trình
Camera hành trình gắn xe – SJCAM SJ5000X
Camera hành trình
Camera hành trình gắn xe – SJCAM M20

Tiếp theo vẫn là sản phẩm của dòng SJCAM. Bộ đôi sản phẩm SJCAM SJ5000X và M20 đều có thể sử dụng tốt khi dùng với mũ bảo hiểm hoặc gắn trên xe máy.

3. Camera hành trình gắn xe – SJCAM SJ6 Legend

Với chất lượng hình ảnh chuẩn HD 1080p và có thể đạt tới độ nét cao hiện nay UltralHD 4K@24fps cho hình ảnh mà camera phượt hành trình SJCAM ghi được luôn sắc nét và chân thực.

Camera hành trình
Camera hành trình gắn xe – SJCAM SJ6 Legend

Cùng với một số chức năng hỗ trợ khác giúp bạn có thể tùy biến theo sở thích của mình như: điều khiển, cài đặt từ xa bằng Smartphone qua sóng WiFi.

Góc quay tùy chỉnh từ 70 độ cho tới 170 độ, time-lapse tự động (video tua nhanh), nhiều chế độ ghi hình, nhận diện khuôn mặt và miệng cười, Zoom 4X và còn nhiều hơn nữa dành cho bạn khám phá.

Nên chọn loại Camera hành trình nào cho người mới bắt đầu?

Nếu như bạn là một phượt thủ mới bắt đầu “chơi” các loại Camera phượt hành trình thì những sản phẩm SJCAM là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Với giá cả hợp lý và cũng có chất lượng tương đối tốt SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch là sản phẩm ưu tiên nhất trong các dòng sản phẩm giá rẻ.

Đối với các bạn có điều kiện hơn hoặc đã sử dụng nhiều loại Camera phượt hành trình thì nên chọn các sản phẩm tốt hơn. Đương nhiên “tiền nào, của nấy” bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tốt hơn với các tính năng vượt trội, cao cấp hơn.