Sea Raider là game bắn cá như thế nào? Hấp dẫn hay không? Đáng chơi hay không? Số người hiện tại tham gia chơi có đông hay không? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài đánh giá của https://choibanca.com/ dưới đây.

Thông tin cơ bản về game đánh cá Sea Raider

Sea Raider là một trong những game bắn cá được đánh giá là khá đặc biệt bởi xuất thân không phải từ các nhà phát hành game thông thường. Thêm nữa cơ chế đổi thưởng quy vàng của game cũng ấn tượng với phần giá trị lớn.

Dung lượng của game nhẹ, dễ tải, ít lỗi và thường chơi được ngay với các phiên bản offline.

Nhờ bấy nhiêu ưu điểm đó thôi cũng giúp cho Sea Raider có được sự chú ý của đông đảo các game thủ yêu thích bắn cá và nhận được hàng ngàn lượt tham gia tải kể từ ngày ra mắt tới nay.

Theo thống kê sơ bộ đã thực hiện, số chơi game Sea Raider ngày càng đông. Một khi chơi game dường như không lỡ rời mà chơi game khác.

Đánh giá về game bắn cá Sea Raider

Xét về giao diện

Giao diện của Sea Raider khá tối

Thực tình mà nói giao diện của Sea Raider có độ hấp dẫn chỉ ở mức khá, chứ không thể đánh giá cao hơn. Bởi nền khá tối, các loại cá tuy có màu sắc sặc sỡ, không chìm trong nền nhưng vẫn cho người ta cảm thấy một không gian quá trầm lắng.

Nên Xem:
Tiêu điểm tướng Ornn - Ngọn lửa khởi nguyên

Điểm đáng chê nữa là hình ảnh đại diện không cuốn hút, cá rồng hơi thô, kém uyển chuyển. Nếu đem so sánh giao diện của Sea Raider với game bắn cá Cash Fish, Fishing Goldmen thì hai game được so sánh với Sea Raider sẽ ăn đứt về giao diện.

Xét về âm thanh

Giao diện không long lanh nhưng bù lại Sea Raider có những bản nhạc nền rất hấp dẫn. Nếu người chơi non kém về kinh nghiệp sẽ dễ bị nhạc nền làm cho “rối tung lên” trong những pha kịch tính như: boss xuất hiện, mùa cá về, các giây nhận thưởng.

Xét về lối chơi

Lối chơi mà Sea Raider mang đến cho người chơi có sự hấp dẫn trong cách thức đổi thưởng. Cứ 1USD hệ thống sẽ đổi sang xu trong game bắn cá là 10 xu vàng. Tức là tiền thật gấp 10 lần tiền game.

Một giá trị và tỉ lệ đổi rất lớn, điều mà các game bắn cá hiện tại không hề có.

Còn cách thức nhả đạn, dùng súng bắn và ứng dụng các tính năng: bắn tự động, bắn khóa cá so với các trò chơi khác cũng tương tự, không có gì đổi mới.

Nên Xem:
Tìm hot girl ở đâu xa khi giới streamer cũng có những cô nàng xinh hết phần người khác

Về phần thưởng

Cơ bản thì hệ số thưởng cá cũng là nhỏ nhất là x2, và lớn nhất cũng là x200. Nhưng Sea Raider có vài điểm khác biệt về thưởng quà cho người chơi như sau:

  • Có 3 phòng chơi, mỗi phòng sẽ có 3 level với độ khó tăng dần từ 1-3. Mỗi level sẽ có một boss cho bạn chinh phục. Ví dụ: phòng 1 sẽ có các level theo thứ tự như sau: cua, bạch tuộc và cá rồng bạc. Còn phòng 2 sẽ có các level với các boss: rùa, chim và cá rồng.

Khi chinh phục được boss bạn sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Và bạn sẽ có phần thưởng đặc biệt khi vượt qua cả 3 level của phòng trong 15 phút.  Đây là một cách chơi rất hay nó giúp cho người chơi phân biệt được gianh giới đẳng cấp của mình với các game thủ khác một cách dễ dàng và rõ nét.

  • Điểm khác biệt nữa mà Sea Raider sở hữu đó là: thăng cấp ngay khi bắn hạ liên tiếp 5 viên ngọc (trong khi đó các game bắn cá khác bạn chỉ có một cách duy nhất là gom đủ số vàng theo yêu cầu của game đã đề ra). Với cách thức này bạn sẽ dễ dàng “thoát” được các level trong game một cách rất dễ dàng hơn hẳn vì bắn hạ ngọc trai không hề khó.
  • Có tới 15 phút cho mỗi vòng chơi. Thực tình mà nói thì số thời gian này khá dài (các game bắn cá khác chỉ chừng 5-10 phút cho mỗi vòng). Tuy dài nhưng lại mang tới cho người chơi lợi ích đó chính là: thêm cơ hội gỡ gạc khi lỡ làm mất đi khá nhiều vàng do một phút xao nhãng nào đó.
Nên Xem:
Honkai Impact 3 - Siêu phẩm ARPG đậm chất Anime đã ra mắt toàn thế giới

Xét về những khó khăn khi chơi game

Nếu người chơi không ngại về việc quy định thời gian quá dài cho một ván chơi thì dường như Sea Raider không đem đến cho người chơi bất cứ một khó khăn nào khác. Trái lại các lỗi game thường gặp ngày trước của bắn cá các phiên bản đời đầu đều được xử lý một cách gọn gàng, không tái diễn trong game. Bởi vậy khi chơi game bạn sẽ thấy nuột nà và được thư giãn một cách trọn vẹn.

>> Muốn chơi thử ? Xem ngay cách chơi bắn cá nhận tiền tại HappyLuke.

Tổng quan lại, với những ưu điểm đã sở hữu Sea Raider là một game bắn cá rất đáng chơi cho tất cả các game thủ đam mê bắn cá online, bắn cá siêu thị. Nếu bạn chưa có dịp trải nghiệm game thì hãy chơi một lần, đảm bảo bạn sẽ đồng ý với những quan điểm đã nêu ra trong bài viết.