Bạn đang chán ghét với chiếc loa điện thoại có âm thanh bé xí? Bạn muốn tìm một chiếc loa bluetooh có chất âm sống động, rõ ràng nhưng lại ngại bỏ ra nhiều chi phí? Thực chất, hiện này có khá nhiều loại loa bluetooth giá dưới 1 triệu đồng đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có khả năng đáp ứng các yêu cầu của bạn.  Sau đây, congdongreview sẽ bật mí cho bạn 18 chiếc loa Bluetooth giá dưới 1 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có thể đáp ứng tốt về nhu cầu nghe nhạc, xem phim của bạn.

Loa Bluetooth JBL GO

JBL Go có thiết kế rất nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 130g, sản phẩm được thiết kế theo dạng khối hộp vuông vức nhìn lạ mắt. Các phím chức năng của loa JBL Go nằm ở trên đỉnh, được thiết kế chìm sâu ở dưới lớp cao su và có độ nảy tốt, giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển chỉ bằng 1 cú chạm nhẹ. JBL Go có công suất 3W

Loa Meizu Lifeme BTS30

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Meizu Lifeme BTS30

Đây là chiếc loa được nhà sản xuất trau chuốt từ thiết kế cho đến chất âm. Sản phẩm được hoàn thiện từ một khung vỏ và lưới bảo vệ đều bằng kim loại. Các góc cạnh được bo tròn không gây cảm giác khó chịu khi cầm nắm. Sở hữu viên pin dung lượng 2200mAh, chiếc loa này có thể đạt được 7 giờ chơi nhạc liên tục. Giá bán hiện tại của nó đang là 950K

Loa Bluetooth Logitech X50

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Logitech X50

Một chiếc loa Bluetooth có khả năng kết nối trong phạm vi 30 feet sẽ thật thuận tiện khi chúng ta muốn di chuyển đến các vị trí khác nhau để lắc lư theo điệu nhạc đúng không nào. Với mẫu loa Bluetooth Logitech dưới 1 triệu – loa Bluetooth Logitech X50, các bạn có thể dễ dàng kết nối loa với các thiết bị khác thông qua thao tác kết nối đơn giản. Loa Bluetooth Logitech X50 cho chất lượng âm thanh lớn, có thể sử dụng trong 5 tiếng liên tục mà không cần phải sạc, có thể kết nối với các thiết bị có tính năng ghép Bluetooth không dây hoặc sử dụng jack 3.5mm được tích hợp trên loa. Bên cạnh những mẫu loa Logitech dưới 1 triệu, với những ai có nhu cầu sử dụng loa kết nối dây, các bạn có thể lựa chọn loa vi tính Logitech với các mẫu được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, sang trọng.

Loa Logitech X100

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Logitech X100

Logitech X100 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, được trang bị công nghệ bluetooth X100. Với công suất 3W, thời gian phát nhạc liên tục của Logitech X100 là 5 giờ, đủ để bạn thưởng thức âm nhạc trong quãng thời gian vừa phải.

Nên Xem:
Asus Zenfone 4 sắp trình làng người dùng

Loa Bluetooth Logitech X300

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Logitech X300

Cầm vào loa Bluetooth Logitech X300 – mẫu loa Bluetooth Logitech dưới 1 triệu, người dùng sẽ cảm nhận được sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần chắc chắn. Với trọng lượng khoảng 335 gram và thời lượng pin lên tới 5 tiếng, có tích hợp với mic nghe nhận cuộc gọi, giúp người sử dụng đang phát từ điện thoại sang loa có thể nghe trực tiếp cuộc gọi đến mà không cần phải tắt kết nối. Bên cạnh kết nối Bluetooth, loa Bluetooth Logitech X300 còn được hỗ trợ kết nối jack cắm 3.5mm, cổng sạc micro USB, giúp các bạn có thể kết dễ dàng kết nối loa với các thiết bị khác chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Loa SARDiNE SDY-019

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa SARDiNE SDY-019

Kích thước của loa khá nhỏ gọn, tuy nhiên lại có nhiều ưu điểm vượt trội. Tính năng nổi bật của sản phẩm là có kết nối Bluetooth, cho phép loa hoạt động với các thiết bị di động, máy tính bảng, laptop hoặc các thiết bị kết nối Bluetooth khác. Loa SDY-019 được trang bị pin chất lượng cao lithium tích hợp, giúp quá trình xạc đầy tối đa chỉ khoản 3 giờ và sử dụng liên tục trong 8 – 10 giờ. Bên cạnh đó, đây là pin lithium 5v sử dụng cổng sạc USB tương tích với mọi nguồn sạc điện thoại như Iphone hay smartphone đời mới.

Loa Bluetooth iSound SP12

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth iSound SP12

iSound SP12 16W cũng sở hữu một lợi thế là kết nối không dây qua bluetooth, bạn sẽ không cảm thấy phiền toái vì dây cáp vướng víu. Công suất khủng 16W iSound SP12 sẽ mang lại cho bạn âm thanh sắc sảo. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần sạc 4 giờ là đã có thể tận hưởng thoải mái những bài hát mà mình yêu thích ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Loa bluetooth iSound SP12 còn sử dụng các loại pin sạc dự phòng cho điện thoại, nhờ đó bạn có thể dùng loa để sạc pin điện thoại trong những lúc cấp bách.

Loa Remax RB-M20

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Remax RB-M20

Kiểu dáng “na ná” chiếc Xiaomi Square Box 2015 ở trên, thiết bị này cũng được trang bị bộ áo giáp bằng kim loại rất cao cấp. Với công suất 7W, hỗ trợ bluetooth 4.2 cực nhạy và tiết kiệm pin, RB-M20 cũng là một chiếc loa bluetooth đáng mua trong tầm giá dưới 1 triệu. Hiện nó đang được bán với giá 650K.

Loa Bluetooth Remax RB-M16

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Remax RB-M16

Sản phẩm mang phong cách thiết kế đơn giản, màng bảo vệ loa làm bằng vải tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với những đồ dùng cá nhân hằng ngày. Với quai xách bằng da, bạn có thể xách chiếc loa đi một cách dễ dàng chẳng khác gì chiếc ví. Giá của chiếc RB-M16 hiện tại là 850K. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

Nên Xem:
Địa chỉ cung cấp kệ siêu thị ở đâu chất lượng giá hợp lý?

Loa Remax RB-M6

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Remax RB-M6

Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và thời trang khiến chiếc loa này hút mọi ánh nhìn đặc biệt với các bạn gái. Ngoài miếng vải bảo vệ đặc trưng vốn có trên các sản phẩm của Remax, điểm nhấn của sản phẩm nằm ở khung kim loại bao bọc xung quanh với những đường cắt sắc sảo. Không chỉ đẹp mà loa còn cho âm thanh vô cùng ấn tượng. Giá bán của RB-M6 đang là 950K. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm ở đây

Loa Bluetooth đa năng Earise S5 16W

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth đa năng Earise S5 16W

Loa Bluetooth Earise S5 có thiết kế thời trang, mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới cho bạn. Bộ xử lí âm thanh nổi, giúp cho người dùng cảm nhận chất lượng âm thanh trong trẻo và thật rõ nét. Chất lượng âm thanh stereo được thể hiện rất tốt, âm thanh rõ ràng và rất thích hợp khi nghe các dòng nhạc nhẹ nhàng, Pop, Rock cũng như xem phim hay chơi game. Loa Bluetooth đa năng Earise S5 được trang bị dung lượng pin: 2200 mAh, cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 12h. Đây là mẫu loa được thiết kế riêng cho nhu cầu di động và giải trí chất lượng cao.

Loa Xiaomi Square Box

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Xiaomi Square Box

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box là sản phẩm loa cao cấp với thiết kế viền kim loại nguyên khối làm toát vẻ ngoài sang trọng nhưng chắc chắn. Với hệ thống loa 2.0, công suất 2.5 x 2 Xiaomi Square Box sẽ giúp đáp ứng tuyệt với nhu cầu nghe nhạc, chơi game trong không gian 25 – 30 m2. Về chất âm, Xiaomi Square Box có âm bass mạnh mẽ, đặc biệt khi mử max volume sẽ không bị chói tai. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp pin dung lượng 1200mAh, cho khả năng nghe nhạc liên tục 10h.

Loa Bluetooth Rock RAU0579

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Rock RAU0579

Chiếc loa này tuy có giá chỉ 900K nhưng nó mang lại chất lượng âm thanh cực tốt. Tiếng nhạc ấm áp, bass mid treb đầy đủ. Toàn bộ phần thân của sản phẩm được bọc silicon nên có độ bền rất cao. Mặt trước và sau là 2 tấm lưới bảo vệ gia công bằng vải trông khá bắt mắt.

Loa Xiaomi Square Box 2015

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Xiaomi Square Box 2015

Loa bluetooth này mặc dù đã được ra mắt rất lâu (từ năm 2015) nhưng cho đến nay nó vẫn chưa hết hot. Sở hữu khung vỏ kim loại nguyên khối vô cùng cao cấp và sang trọng, chiếc loa được thiết kế vuông vắn như một cái bánh được cắt phẳng 2 đầu. Về phần âm thanh, loa thể hiện không quá ấn tượng do thiếu bass nhưng cũng chấp nhận được ở mức giá chỉ 650K.

Loa Bluetooth Bluedio BS-3

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Bluedio BS-3

Bluedio BS-3 là chiếc loa di động được sản xuất đầu tiên của hãng Bluedio. Loa được thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính với nhiều góc cạnh vuông vắn, khỏe khoắn.

Nên Xem:
Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ideapad 700 máy tính chơi game giá hợp lý

Tính năng nổi bật của Bluedio BS-3:

  • Bluedio BS-3 có 2 màng loa được chọn lọc bên trong giúp cho bass sâu và treble rõ.
  • Hỗ trợ nghe nhạc ở chế độ 3D giúp cho cảm giác như ở trong một concert, âm thanh cực chất.
  • Trang bị bluetooth V4.1 mới nhất, giúp kết nối Bluetooth với thiết bị nhanh chóng, giúp âm thanh được chuyển tải nhanh và mượt mà hơn.
  • Thời gian đàm thoại, nghe nhạc liên tục lên đến 8 giời với mức volume 80%.
  • Khoảng cách kết nối bluetooth đến 10m
  • Hỗ trợ nghe và trả lời điện thoại, quay số điện thoại, báo số điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.
  • Tương thích hầu hết với thiết bị có Bluetooth hiện nay như : điện thoại, máy tính, mp3…

Loa iSound SP60

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa iSound SP60

iSound SP60 có thiết kế hình chữ nhật cùng màng lưới bảo vệ màng loa được bao xung quanh. Công suất loa đạt 10W, thích hợp với các thể loại âm nhạc nhẹ nhàng và cũng có thể chơi tốt những dòng nhạc khác. SP60 được trang bị Bluetooth 4.0, do đó có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị tương thích khác. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị pin sạc với dung lượng khá cao 2200mAh, có thể nghe nhạc liên tục đến 10 giờ liền.

Loa Bluetooth Noonday M

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa Bluetooth Noonday M

Loa Noonday M được trang bị 2 loa 2 inch, cho công suất 10W và âm lượng tối đa là 80dB. Đồng thời, Noonday M còn được trang bị 2 bộ Passive Bass Radiator (PBR) 3 inch nhằm giúp tăng cường chất lượng âm bass, điều này bù lại cho độ dày khá khiêm tốn mà loa sở hữu. Loa hỗ trợ kết nối với thiết bị phát qua chuẩn Bluetooth 2.1 + EDR nhằm giúp cải thiện hiệu suất kết nối, tăng cường bảo mật và đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng của kết nối blueooth.

Loa di động HP Bluetooth Speaker Roar SR7250

Loa Bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu
Loa di động HP Bluetooth Speaker Roar SR7250

HP Bluetooth Speaker Roar SR7250 được thiết kế không dây và kết nối ổn định ở mọi vị trí trong phạm vi bán lính 10m. Sản phẩm còn kết hợp với thiết kế hình tam giác là bộ tản nhiệt thụ động cùng âm thanh xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP kết hợp công nghệ Amp thông minh, mang đến một hiệu suất âm thanh cao nhất. Bên cạnh đó, chức năng đàm thoại đã được tích hợp sẵn trong loa. Bạn có thể nhận cuộc gọi rảnh tay với khả năng chống ồn tốt. Loa di động HP Bluetooth Speaker Roar SR7250 có giá bán 940.000 VNĐ.

Trên đây là danh sách 20 chiếc loa Bluetooth chính hãng giá dưới 1 triệu đồng để các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa trong việc mua Loa Bluetooth Chính Hãng.