Thông qua việc gia tăng tốc độ di chuyển thuông qua hiệu ứng cho già và tăng thêm sát thương thì rất rõ ràng sát thủ và các vị tướng có khả năng tàng hình rất thích hợp sử dụng Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi thuộc nhánh Áp Đảo. Bạn sẽ khiến con mồi run sợ nếu chịu bỏ ra một khoảng thời gian ngắn để vận sức. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi nhé!

Khái niệm về Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi ?

Các bạn có thể xem và tự xây dựng tại đây: Sáng Tạo Lối Chơi

Tính năng của viên Ngọc Siêu Cấp là tạo ra hiệu ứng kích hoạt “Thú Săn Mồi” bằng cách phù phép cho giày của bạn. Khi trang bị được kích hoạt, tướng sẽ có 1.5 giây để vận sức ( ngoài giao tranh), sau đó sẽ tạm thời tăng mạnh tốc độ di chuyển. Bên cạnh đó, đòn đánh đầu tiên sẽ gây thêm một lượng sát thương đáng kể sau khi hiệu ứng này được kích hoạt.

Nên Xem:
Sự thật trần trụi về viên sủi Zextor | Liệu có thực sự tốt?

Gợi ý ngọc sử dụng cùng với Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi!

Những mẫu tướng có khả năng sốc sát thương nhanh, mạnh và lén lút rất thích hợp sử Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi . Vì vậy, nên nhắm vào các loại ngọc giúp tăng khả năng cơ động và gia tăng sức mạnh theo thời gian.

Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi
Tham khảo bảng ngọc đi kèm với Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi

Phát Bắn Đơn Giản sẽ hiển nhiên là lựa chọn đầu tiên. Thông thường Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi sẽ được lựa chọn bởi những vị tướng sở hữu kĩ năng làm chậm. Bên cạnh đó là khả năng dồn sát thương một mục tiêu cực mạnh sẽ làm tăng độ nguy hiểm của vị tướng này thêm nhiều lần.

Cùng với Phát Bắn Đơn Giản thì một chọn lựa có thể chấp nhận được khác là Thu Thập Chiến Tích. Đây là hai viên ngọc có thể kết hợp vời Thú Săn Mồi còn lại hai viên ngọc kia sẽ không có tác dụng quá lớn với lối chơi của Ngọc Siêu Cấp.

Nên Xem:
Ace, Râu Trắng hay thậm chí là cả Gold D. Roger đều có thể sống lại trong One Piece
Có lẹ nào Thú Săn Mồi sinh ra cho Hecarim?

Nói một cách đơn giản thì Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi có thể xem là một trang bị kích hoạt. Nếu bạn là một thợ săn giỏi, Thợ Săn Tài Tình sẽ giúp cho bạn giảm đi một lượng thời gian hồi chiêu đáng kể bằng cách tích lũy điểm và mạng hạ gục.

Ngọc phụ phù hợp với Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi là Chuẩn Xác. Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp sự hổ bào của Thú Săn Mồi với sự Chuẩn Xác thì con mồi sẽ không thể thoát khỏi tay bạn được. Bên cạnh đó, Đắc Thắng sẽ là viên ngọc giúp bạn tăng khả năng sinh tồn trong chuyến đi săn. Và kết thúc chuỗi ngọc này sẽ là Nhát Chém Ân Huệ, có lẽ cái tên đã đủ để các bạn hiểu rõ về viên ngọc này r nhỉ.

Thú Săn Mồi sẽ thích hợp nhất với vị tướng nào trong Liên Minh?

Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

Các sát thủ cùng các vị tướng có khả năng tàng hình là những ứng cử viên sáng giá nhất cho Thú Săn Mồi. Đa số sát thủ thường thiếu về tốc độ di chuyển thì Ngọc Siêu Cấp Thú Săn Mồi sẽ bổ sung vào khuyết điểm đó.

Nên Xem:
Review cách chơi đánh bài Blackjack

Danh sách các tướng phù hợp:

  • Hecarim
  • Evelynn
  • Talon
  • Shaco

Khả năng tàng hình là điểm chung của những vị tướng vừa được nêu trên. Trong đó Talon là vị tướng có khả năng tàng hình và vượt địa hình để tiếp cận mạc tiêu cực nhanh. Tiếp theo là Shaco và Evelynn, cả hai đều có

thể đột kích từ các bụi cỏ với một tá tốc độ di chuyển cộng thêm, giúp giảm bớt những rủi ro có thể xảy ra khi những vị tướng này áp sát đối phương chỉ với tàng hình. Ngoài ra thì Hecarim cũng sẽ là một vị tướng hoàn hảo để cặp với ngọc siêu cấp này.

Ngoài ra, bạn có thể ấn xuống phía dưới để tìm hiểu thêm về Ngọc Siêu Cấp khác của hệ Áp Đảo, gồm Sốc ĐiệnThu Thập Hắc Ám:

Sốc Điện Thu Thập Hắc Ám Và các hệ ngọc khác:

Bạn còn nghĩ ra vị tướng nào thích hợp với “Thú Săn Mồi” không? Liệu Thú Săn Mồi hay Sốc Điện sẽ phù hợp với các sát thủ hơn? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!